Chào đón 2015, Toyota Tacoma nhận bản nâng cấp mới

Google News

(Kiến Thức) - Thế hệ thứ ba của dòng Tacoma hứa hẹn làm hồi sinh ưu điểm của xe tải midsize trên thị trường.

Toyota vừa tuyên bố sẽ góp mặt trong Detroit Autoshow 2015 với mẫu xe tải midsize đời mới thuộc dòng Tacoma. Nói về mẫu Tacoma hiện tại, thiết kế của nó không tồi, thậm chí sở hữu body kit từ bộ phận TRD, chiếc xe này có vẻ cũ kỹ với hơn 10 năm cạnh tranh trên thị trường ngày càng đổi mới.
Đã đến lúc nâng cấp chiếc xe này
Tuy nhiên, người hâm mộ hãy cùng chào đón một bản nâng cấp mới trong năm 2015. Sản phẩm hứa hẹn thừa hưởng hiệu năng, tính ổn định và tính năng tiết kiệm nhiên liệu đã từng xuất hiện trên đời thứ hai (ra mắt trong năm 2004). Đi theo trào lưu làm sống lại các hình tượng của xe tải midsize như các mẫu Chevrolet Colorado và GMC Canyon được giới thiệu đầu năm nay, động thái mới của Toyota là phát súng lớn nổ vào thị trường bị thất sủng này.
Rất có thể, Nissan sẽ đứng ngồi không yên và tìm cách hiện đại hóa dòng Frontier của hãng. Từ giờ cho tới tháng giêng, nhiều thông tin về triển lãm ôtô thế giới sẽ bắt đầu được cập nhật dần dần. Hãy xem có những ai tạo nên bất ngờ khi nhảy vào cuộc chơi xe tải midsize này nữa.
T.H (Theo autoweek)