Thiết kế theo phong cách kết hợp cả hiện đại và cổ điển, Ducati Scrambler sẽ cho người chơi xe những cảm giác hoàn toàn khác so với những dòng xe cạnh tranh. Scrambler là dòng xe từng rất thành công của Ducati những năm 70 của thế kỉ trước, nay đã được "tân trang" bằng những thiết kế mới nhất.
Điển hình là đèn pha có kiểu dáng cổ điển nhưng lại được tích hợp công nghệ đèn LED rất hiện đại, giúp xe nổi bật khi xuất hiện ở bất kì nơi đâu. Đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông số được thiết kế hình tròn và đặt khá nhỏ gọn.
Bình xăng màu vàng được lấy cảm hứng từ hình giọt nước, 2 bên được ốp nhôm với dòng chữ Ducati Scrambler. Tay lái xe được làm khá rộng và thoải mái khi điều khiển với chiều cao yên vừa phải chỉ 785 mm.
Yên xe được làm liền mảng kết hợp cùng bình xăng tạo đường cong uốn lượn thanh thoát.
Đèn phanh phía sau được làm nhỏ gọn và đặt ngay ngắn phía dưới phần cuối của yên xe. Xe có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 170kg, một phần là do Ducati Scrambler sử dụng bộ mâm kim loại 10 chấu khỏe khoắn kết hợp với lốp Knobbly với 40% off-road và 60% on-road.
Trang bị an toàn cho Scrambler là bộ phanh đĩa Brembo 4 piston kích thước 330 mm cho bánh trước, phanh đĩa 2 piston kích thước 245 mm cho phía sau. Cả 2 đều được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đây cũng là trang bị chuẩn trên tất cả những mẫu Scrambler 2015.
Nếu như những chiếc Scrambler đời trước chỉ sử dụng động cơ 1 xy-lanh với dung tích 125 đến 400 phân khối thì Scrambler 2015 được trang bị khối động cơ L-Twin 803 phân khối cho công suất 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút.
Ducati Việt Nam phân phối Scrambler với 4 phiên bản khác nhau lần lượt là Icon, Urban Enduro, Full Throttle và Classic với mức giá từ 310 đến 356 triệu đồng tùy vào từng phiên bản.
Theo Autodaily