Chọn xe an toàn đi đường trường

Google News

(Kiến Thức) - Ưu điểm của Ford EcoSport với các cung đường xa chính là tầm nhìn của người lái thoáng, rộng, khoảng sáng gầm xe cao, khả năng lội nước vượt trội...

Hỏi:
Tôi hay phải đi công tác các tỉnh lân cận và cần một chiếc xe phù hợp với việc vừa đi đường trường, vừa nhìn hiện đại để tiện giao dịch. Theo chuyên gia, tôi nên lựa chọn loại xe nào? - Trần Mạnh Nam (Hải Dương).
Ford EcoSport. 
Ông Phạm Ngọc Bá, phụ trách Đào tạo Sản phẩm của Ford Việt Nam tư vấn: Chiếc xe thể thao đa dụng Ford EcoSport có thể là một lựa chọn phù hợp cho bạn đi đường trường và cả trên những con phố đông đúc của thành thị. Ưu điểm của xe này đối với các cung đường xa chính là tầm nhìn của người lái thoáng, rộng, khoảng sáng gầm xe cao, khả năng lội nước vượt trội, cảm giác êm ái khi ngồi trên xe. 
Cụ thể, Ford EcoSport được thiết kế với vị trí ghế lái cao giúp người lái mở rộng tầm nhìn quan sát đường đi phía trước. Khoảng sáng gầm xe 200mm giúp xóa đi mọi lo lắng cho khách hàng khi phải lái xe qua những địa hình xấu, nhiều ổ gà. Điều này có được nhờ thiết kế góc thoát trước 25 độ và góc thoát sau 35 độ. Với khả năng lội nước xuất sắc tới độ sâu 550mm, người lái có thể tự tin lái xe qua vùng ngập nước rộng, đặc biệt trong mùa mưa. 
Để mang tới cho khách hàng cảm giác yên tâm khi lái Ford EcoSport hoàn toàn mới, các kỹ sư của Ford đã thực hiện nhiều cuộc thử nghiệm trên chiếc xe này trong suốt quá trình sản xuất và chạy thử. Chiếc xe thể thao đa dụng thành thị này đã cán mốc chạy được 2 triệu kilomet qua hơn 12.000 cuộc thử nghiệm mô phỏng và các chuyến lái thử xe ở khu vực Nam Mỹ, Bắc Mỹ, châu Á và châu Âu, ở những nơi nhiệt độ xuống dưới âm 25 độ C đến những nơi nhiệt độ lên tới 50 độ C và ở những địa hình có độ cao lên tới 4.300m. 
H.Dung (ghi)