Ducati Scrambler 2015 bị phát hiện đeo thùng lạ chạy thử

Google News

(Kiến Thức) -  Ducati Scrambler 2015 sẽ ra mắt tại triển lãm EICMA 2014 đã bị các tay săn tin phát hiện "chở" theo thùng lạ chạy thử quanh nhà máy của hãng tại Bologna.

Chỉ vài ngày sau khi hãng Ducati chính thức công bố sẽ cho ra mắt mẫu Ducati Scrambler 2015 tại triển lãm EICMA 2014 tại Milan vào mùa thu này, các tay săn tin đã tập trung đông đảo quanh nhà máy của Ducati tại Bologna và phát hiện mẫu xe mới đang chạy thử quanh nhà máy.
Chiếc Ducati Scrambler 2015 mới bị phát hiện đang chạy thử với thùng "hàng lạ" sau lưng.
Về mặt thiết kế, xe mang phong cách cổ điển những năm 1970, thon gọn và sang trọng. Phần thân xe được che đậy bằng 2 tấm nhôm trắng lớn nhằm tránh sự chú ý của các nhà báo, tuy nhiên sau đó tấm nhôm được gỡ bỏ. Giới thạo tin nhận biết xe sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí tương tự mẫu Monster 696 hoặc 796 của hãng.
 Chiếc xe sẽ sớm ra mắt tại triển lãm EICMA 2014 tại Milan vào tháng 11 này.
Phần ống xả có vẻ chưa hoàn thiện và được nối với một "thùng lạ" chở sau đuôi xe, sau đó đoạn nối với thùng lạ được tháo bỏ và thay bằng 1 ống pô thực thụ. Về thiết kế bên ngoài có thể thấy kẹp phanh bố trí tỏa tròn, tay lái rộng và tư thế ngồi thẳng đứng.
Dự kiến Scrambler mới sẽ có giá tương đối mềm để các tay lái trẻ có đủ khả năng chi trả cho mẫu xe này, đồng thời chiến lược này cũng sẽ giúp Ducati tiếp cận được với các khách hàng tiềm năng mới.
Sau đây là clip chạy thử của phiên bản Ducati Scrambler 2015 đang chạy thử nghiệm:

Hải Đăng (theo Motorcycle)