Hai phiên bản MINI Countryman: một trời một đất

Google News

Chênh lệch 200 triệu đồng, bấy nhiêu đã tạo ra bao nhiêu thay đổi cho hai phiên bản MINI Countryman? 

Vẫn phát huy kiểu dáng nhỏ theo tiêu chí MINI, Countryman mới được chú trọng về kích thước và tỷ lệ để nổi bật hơn trong phân khúc xe địa hình hạng sang cỡ nhỏ. 
 
Cooper và Cooper S có những điểm chung nhất định như: đèn sương mù công nghệ LED, đèn chiếu sáng Xenon, điều hòa nhiệt độ tự động, nút chuyển chế độ lái Sport, và những điểm cơ bản mà một chiếc MINI cần có.
MINI Countryman phiên bản mới cho phép có thêm những tùy chọn về màu sắc mới phục vụ cho sở thích của người dùng nhằm tăng tính đa năng cho chiếc xe.
 Phiên bản MINI Countryman Cooper S
Về các tính năng giải trí, màu sắc, âm thanh; hai xe có vẻ ngang ngửa nhau vì không có nhiều sự thay đổi trong thiết kế hệ thống trong xe. Tuy nhiên, vẫn có những điểm khác biệt khiến ta phải băn khoăn ít nhất khi chọn mua một trong hai phiên bản này. 
MINI Countryman Cooper được trang bị bộ mâm hợp kim 17inch nan hình sao 5 cánh. Còn MINI countryman Cooper S có bộ mâm hợp kim đạt 18inch nan cánh quạt Turbo. 
 Phiên bản MINI Countryman Cooper
Riêng phiên bản MINI Countryman Cooper S được tăng thêm sức mạnh 5kW, công suất cực đại 190 mã lực, mô men xoắn 240Nm, hiệu suất truyền động được tối ưu hóa và lượng tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ 6,8 lít/100km nhờ công nghệ thông minh MINIMALISM, hộp số tự động 6 cấp được trang bị tiêu chuẩn. 
 
Trong khi Cooper đạt 122 mã lực, mô men xoắn 160Nm, tiêu thụ 6,9 lít/100km. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h của 2 bản cũng khác nhau khi Cooper đạt 11,6 giây trước khi chạm vận tốc tối đa 182km/h còn Cooper S đạt 7,8 giây trước khi chạm vận tốc tối đa 212km/h.
 
Hiện hai bản Cooper và Cooper S được bán tại Việt Nam có giá 1,499 tỷ đồng và 1,698 tỷ đồng.
 
Theo xedoisong