Hàng hiếm BWM M5 30 Jahre đội giá gấp đôi trên ebay

Google News

(Kiến Thức) - Trang bán lẻ nổi tiếng ebay mới đây đã bán dòng xe BWM M5 30 Jahre vừa ra mắt phiên bản hạn chế với giá gấp đôi so với giá gốc.

BWM M5 30 Jahre là dòng xe mới vừa được hãng BMW ra mắt cách đây 2 tuần đánh dấu 30 năm hãng này BWM sản xuất các dòng sedan sang trọng. Chiếc xe được sản xuất với số lượng cực kì hạn chế, chỉ 300 chiếc trên toàn thế giới và phải rất may mắn mới có khả năng sở hữu chiếc xe tuyệt vời này.
 Chiếc BMW M5 M5 30 Jahre được rao bán trên ebay với giá gần gấp đôi bình thường.
Tuy nhiên mới đây trang bán lẻ nổi tiếng ebay đã rao bán dòng xe này với giá khá chát 200 nghìn USD, gần gấp đôi so với giá niêm yết của chính hãng 138 nghìn USD. Chiếc xe đang được chủ nhân tại Miami, Mỹ rao bán dành cho những ai chưa có may mắn sở hữu chiếc xe đặc biệt này. Theo công ty BMW, có khoảng 30 chiếc M5 30 Jahre đang xuất hiện tại Miami và việc rao bán này rất có thể là sự thật. 
M5 30 Jahre sử dụng động cơ 600 mã lực và mô men xoắn 516 lb-ft cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây. Đây là mẫu xe đặc biệt của hãng BMW nhằm kỉ niệm 30 năm sản xuất sedan cũng như tri ân những khách hàng quen thuộc của hãng.
Hải Đăng (theo Carbuzz)