|
Honda VFR800X Crossrunner 2015.
|
Honda VFR800X Crossrunner 2015
sử dụng hệ thống kiểm soát mô-men xoắn HSTC, hệ thống chống bó cứng phanh, đèn LED, tay nắm có sưởi. Đặc biệt xe có khả năng chạy đường dài với đôi bánh xe chất liệu mới.
Nếu như phiên bản nguyên thủy Crossrunner 2011 sử dụng động cơ và bộ khung của mẫu VFR800 với thiết kế tư thế ngồi thẳng và thiên về chạy đường trường thì Crossrunner 2015 được sửa đổi với tư thế
lái xe “hầm hố” cùng kiểu dáng gợi liên tưởng tới chiếc CBR600RR qua thiết kế đèn pha đôi.
|
Động cơ VTEC V4 DOHC.
|
Đại diện Honda cho biết: “Crossrunner 2015 vẫn giữ nguyên động cơ VTEC V4 DOHC với 16 van. Mô-men xoắn điều chỉnh, công suất có thể tăng lên thành 105 mã lực tại vòng tua máy 10.250 vòng/phút.
Bộ khung nhôm mới nhẹ hơn với phần khung phụ được thiết kế lại. Hệ thống treo với hành trình dài hơn nhờ cặp phuộc trước dạng telescopic và bộ giảm xóc sau 28mm. Bộ vành kích thước 17 inch hợp nhất với bộ phanh đĩa đôi phía trước 310 mm. Lốp thể thao phù hợp cho địa hình đường phố với lốp trước 120 và lốp sau 180.
|
Honda VFR800X Crossrunner 2015 “gây mê” ngay từ cái nhìn đầu tiên. |
Ngoài ra, phần yên xe của Crossrunner 2015 có thể điều chỉnh độ cao, tay lái có 5 mức sưởi khác nhau cùng hệ thống đèn LED khiến chiếc xe thêm nổi bật, toát lên nét trẻ trung, hiện đại và mạnh mẽ.
Đặng Thơ (theo Motorcyclenews)