Hyundai i20 Coupe chính thức xuất hiện

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xuất hiện những hình ảnh rò rỉ tháng 9, Hyundai vừa giới thiệu i20 Coupe 2015, mẫu xe 3 cửa đầu tiên trong phân khúc B của hãng.

 
i20 thế hệ thứ 2 ra mắt đầu tháng 10 tại triển lãm ôtô Paris 2014 dưới dạng hatchback và hiện tại, danh mục sản phẩm của i20 đã được mở rộng với bản coupe 3 cửa hấp dẫn và mang thiết kế năng động hơn.
Mặc dù trần xe thấp hơn 25mm, nhưng Hyundai cho biết, khoảng trống phía trên đầu, không gian dành cho chân và vai vẫn như thế hệ cũ, còn khoang hành lý tăng thêm 10 lít, ở mức 336 lít. Những thay đổi khác bao gồm la-zăng hợp kim 17 inch mới và màu ngoại thất cam Tangerine Orange.
Về tính năng vận hành, Hyundai i20 Coupe sẽ có các tùy chọn động cơ tương tự như bản hatchback 5 cửa bao gồm: động cơ xăng, dung tích 1.25L, công suất 84 mã lực, mô-men xoắn 122 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. 
 
Ngoài ra mẫu xe ô tô này còn có thêm phiên bản 1.4L, công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm đi kèm hộp số tự động 4 cấp cùng 02 động cơ diesel 1.1L, công suất 75 mã lực, mô-men xoắn 180 Nm và bản 1.4L, công suất 90 mã lực, mô-men xoắn 240 Nm.

Theo kế hoạch, Hyundai i20 Coupe sẽ được bán ra thị trường vào tháng ba hoặc tháng tư năm sau.
Trần Đăng (theoo CS)

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

34 -

Thất bại rõ ràng của cái gọi là "chiến lược ô tô" đã thấy rõ, hợp lý ở chỗ nào khi mà bao năm qua thu thuế cao gần nhất thế giới mà đến nay một con ốc cũng phải nhập khẩu, giá xe cao ngất người dân ko thể mua, tai nạn giao thông cũng cực cao mỗi năm chết 10.000 người

33 -

Hiện tại thuế xe từng vùng đang khác nhau đấy, thuế trước bạ ở Hà Nội và Hồ Chí Minh cao hơn nơi khác

32 -

Ngồi so sánh như vậy cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì, biết thì biết thế thôi, đủ để hiểu tình hình phát triển của thị trường, xã hội và đất nước.

-

Đây là i20 thế hệ thứ 2

Huong -

xe thì đẹp nhưng dịch vụ ở Việt Nam quá dở

Huynh Nhan -

Chuyện chạy xe mình nghĩ là do ý thức tham gia giao thông của VN mình kém ( đơn cử là làn đường dành cho xe rẽ thì các bố cứ đứng vào đấy.. người ta bấm còi thì bảo đèn đỏ bấm còi cái éo gì...) còn xe hơi giá rẻ như nước ngoài mà gây tắc đường thì lập tức sẽ đi xe đạp hoặc xe máy ( ý thức đi xe hơi cũng kém khí có nhiều nơi ở trường học nhà trường cấm cho phụ huynh đưa con đến trường bằng xe hơi nhưng người ta phớt lờ)... nhìn chung mình thấy đi xe hơi an toàn hơn xe máy, nhất là đi trong nội thành, mà cái gì an toàn cho tính mạng hơn mình đề cao hơn. Còn tắc đường thì nước nào chả tắc... với ý thức tham gia giao thông như ở VN thì giá xe ô tô cao hơn 10 lần so với hiện tại thì vẫn tắc như thường... mình thấy không liên quan đến giá xe cho lắm

Nhã -

Vài năm trước có nghĩ mua ô tô đâu nhưng rảnh rỗi đi học lái xe , có bằng rồi thì cái tư duy thay đổi ngay. Phải mua xe đi cho mát mẻ, an toàn, sạch sẽ. Nghành Giao Thông cũng vậy thôi. Xây cầu đã quen sao lại đi xây hầm Thủ Thiêm chi cho rắc rối và đắt tiền? Xong hầm Thủ Thiêm rồi lại làm Metro ra Long Thành. Cứ có nhu cầu rồi sẽ có cung ứng thôi. Mua xe cũng vậy, người giàu thì không nói làm gì nhưng ta có thu nhập ổn định, kinh tế thuộc loại trên trung lưu mà không mạnh dạn mua một em thì có lẽ đến lúc về già trên 70 thì ngồi chép miệng than thầm!

Giang -

chỉ mong giá ô tô ở việt nam nó xuống thôi. chứ giữa trời nắng 40 độ đi xe máy giữa lòng thành phố và đi ô tô giữa lòng thành phố là cả 1 sự khác biệt rồi. Chứ còn theo mình hạ tầng thì phải theo xe chứ đừng đổ tại hạ tầng mà hạn chế xe ô tô cả

Phú -

Cái này cũng đẹp giá cũng được

Hiền -

Thiết kế kiểu "điêu khắc dòng chảy" đã bị Huyndai loại bỏ trên dòng i20 này rồi. Huyndai gọi kiểu thiết kế mới này là "viền bão"

Thanh Tam -

Hyundai dạo này thiết kế đường nét cứng cáp đẹp phết nhỉ. Không như mấy thế hệ trước thiết kế đường cong uốn éo chả đâu vào đâu xấu ơi là xấu

Đương -

Giật mình, không đọc tít thì tưởng bọn khựa lại vay mượn Audi A3 Hatchback. i20 mới đẹp, dáng thể thao... nhìn cứng. i20 mới phù hợp với anh em hơn bản cũ. ​

Doanh -

Lúc đầu tiên nhìn thấy phiên bản Sonata (hình như là 2011) chạy trên đường thấy ngoại thất đẹp thế, đặc biệt là phần đầu xe và chiều dài thân xe - "trường xe". Nhưng nhìn mặt bên sao thấy lạ vậy? Đường gân dập nổi sao lại cong xuống như vậy và không liền mạch với phần đầu xe. Lên mạng search triết lý thiết kế của hyundai là gì, đó là "điêu khắc dòng chảy". Ừm đã hiểu về đường cong dập nổi đó là "dòng chảy". Các xe accent, elantra cũng áp dụng triết lý này để làm điểm nhấn của sản phẩm, để khi so sánh với các sản phẩm khác còn thấy sự khác biệt chứ. Cá nhân mình sao thấy cái triết lý này sao nó làm cho xe xấu thế cơ chứ. Để bây giờ nâng cấp nên cấp độ mới của "điêu khắc dòng chảy" thì lại thấy đường gân dập nổi mang nét hơi hướng tới triết lý khí động học của xe BMW. Có chăng chỉ là khác cái tên và được nâng lên mức độ cao hơn so với cái cũ mà thôi. Còn bản chất là học theo mà thôi. Các bạn có thấy vậy không ạ?

Mình không nói về chất lượng và giá cả. Vì giờ cũng chả có tiền để mua được xe ở Việt Nam ta. Ước mơ cái giá thôi.hihi

Toàn -

đọc cái giá xe ấn độ còn tức hơn koi trung quốc chiếm biển đông

Lộc -

Ở cái thị trường mình lương thấp bán cái gì cũng cao, nhất là thuế nhập khẩu xe máy, ôtô, $8000 cho chiếc Hyundai I20 bên Ấn Độ nội thất, ngoại thất quá đẹp, mà SH 150i nhập bán ở Việt Nam tận $13000.

Lê Dương -

Vậy là cũng sắp có phiên bản mới của i20 WRC

Kim Mai -

Dịch thành điêu khắc dòng chảy nghe hay và hợp lý hơn

Tố Như -

Nước ta cũng vậy, thu thuế ô tô ngất trời nhưng ko rõ tiền thuế đi đâu hết, xây dựng cơ bản thì bung bét, quy hoạch thì chắp vá, công nghiệp ô tô giờ xách dép cho lào với philipin, indo malay..., đường sá vừa xây xong đã hỏng, tắc đường tai nạn liên miên lại quay ra tìm cách tăng thuế, chỉ hại cho người dân.

Nam Van -

Hãy so sánh, ở Nga mặc dù xe ít hơn châu Âu, rộng hơn châu Âu nhưng tỷ lệ tắc đường lại cao hơn. Chứng tỏ do quy hoạch kém, quản lý kém mà thôi.

Chiến -

Giá 8.000 usd là chuẩn rồi, bữa thấy chiếc 7 chỗ của Honda quá đẹp giá tại Ấn Độ có 10.800usd thôi

Dung -

thiết kế của Kia và Hyundai giống nhau quá, dù rằng là cùng 1 mẹ

Tuan -

thiết kế ngày càng giống VW

12 -

Xe nào cũng đẹp nhưng cái giá thì còn đẹp hơn xe rất nhiều

Quang -

Chưa có giá hay sao chứ nhìn mãi không thấy ghi.

Thiết kế bắt mắt và đẹp mặc dù có mang nhiều nét của các hãng xe Đức. Cá nhân thì thấy đèn nó hơi giống Audi thì phải

Dinh -

Đọc cái này trên 1 báo nào đấy thấy giá em I20 này có 8.000$ tại Ấn độ.... Thế mà về Việt Nam thằng Việt Nam đẩy giá lên 555 triệu... thật là..., chả thấy ông nào nói kéo giá xe ô tô Việt Nam về cho ngang bằng với ấn độ và thái lan đi, toàn tăng giá xăng cho bằng lào bằng Campuchia thôi... tức là có lợi cho chúng nó thì chúng nó làm, còn chả có lợi gì cho dân cho nước cả

Nha -

Tưởng đâu nói rõ bao nhiêu VNĐ luôn chứ, mà i20 nó có to hơn i10 nhiều không các bác?

Thanh -

Việt Nam chịu mua xe đời cũ cũ thì 100 triệu cũng có, cái chính là đa số không ai thích đi xe kiểu vậy mà chọn xe máy xịn

Lovely -

Giá này mà ở Việt Nam thì múc ngay 1 em. Nhưng giá nó khác, nên lại phải gom thêm lúa rồi!

Lĩnh -

Về mình giá khoảng 550triệu các bác nhé

Quân -

khi nào việt nam có xe nội địa mình cũng mua cái

Phong -

rẻ ở đâu đâu chứ chả có xe nào ở Việt Nam rẻ cả

Loi -

Nhân 3 lên bạn.

Nam -

con này về Việt Nam thì bao nhiêu nhỉ.

Quỳnh -

Việt nam mà có xe dưới 200tr thì mua ngay và luôn. Về thì giá phải gấp đôi.

Quỳnh -

Đẹp quá đi...

Hiển thị thêm bình luận