Khách sạn Moevenpick H.Nội chi tiền tỷ “tậu” xe sang... “chiều” khách

Google News

(Kiến Thức) - Lô xe gồm 2 chiếc BMW 520i trị giá hơn 4 tỷ đồng vừa được BMW Euro Auto chính thức bàn giao cho Khách sạn Moevenpick Hà Nội sáng 6/3.

Theo đó, 2 xe BMW 520i thế hệ mới được sử dụng động cơ tăng áp kép với 04 xy-lanh tích hợp công nghệ Twin Power Turbo đi kèm các trang bị nội thất, tính năng đẳng cấp và sang trọng tiêu chuẩn 5 sao.

Đại diện BMW bàn giao lô xe gồm 2 chiếc BMW 520i cho đại diện Khách sạn Moevenpick Hà Nội.

Cụ thể, xe được trang bị hệ thống kết nối internet wifi, ngõ kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB cùng rèm che nắng hai bên và phía sau dành sự riêng tư cho hành khách. Hệ thống đèn viền nội thất sang trọng, chế độ lái ECO PRO, hệ thống Auto Start/Stop giúp xe sử dụng nhiên liệu thông minh hơn... Xe được đặt mua theo yêu cầu riêng của Khách sạn Moevenpick Hà Nội nhằm phục vụ cho dịch vụ limousine đưa đón khách hàng của khách sạn.

Lô xe gồm 2 chiếc BMW 520i trị giá hơn 4 tỷ đồng. 

Lý giải về việc trang bị xe BMW 520i cho dịch vụ xe đưa đón cao cấp của khách sạn, ông Philip Jones, Tổng Giám đốc Khách sạn Moevenpick Hà Nội cho hay: "Các giá trị cốt lõi mà Tập đoàn Moevenpick chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng là chất lượng, sự tin cậy và quan tâm đến từng nhu cầu nhỏ của khách hàng. Trong đó, các sản phẩm của BMW luôn dẫn đầu về chất lượng, hoạt động ổn định và đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng".

Được biết, có nhiều khách sạn sang trọng đang sử dụng sản phẩm của BMW cho dịch vụ xe đưa đón cao cấp của khách sạn gồm: Sofitel Metropole Hà Nội, Sheraton Sài Gòn, Sheraton Nha Trang, Sheraton Hà Nội, Sofitel Plaza Hà Nội, Equatorial TPHCM, Moevenpick Sài Gòn, Moevenpick Hà Nội, Hilton Hà Nội và nhiều tập đoàn lớn khác như Bayer Vietnam, Samsung Vietnam.

TIN BÀI LIÊN QUAN
TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

Mạnh Hùng