Lái ô tô lao ra khỏi máy bay để nhảy dù

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm thanh niên trẻ người Mỹ đã thực hiện một trò chơi nguy hiểm khi lái ô tô lao ra ngoài máy bay và thực hiện động tác nhảy dù nguy hiểm.

Nhảy dù là môn thể thao mạo hiểm thu hút đông đảo nhiều tầng lớp trên khắp thế giới tham gia. Người chơi phải đảm bảo có sức khỏe tốt, tinh thần vững vàng cùng với kĩ năng thuần thục được luyện tập dưới mặt đất.
Nhảy dù đơn thuần là đã không phải đơn giản với nhiều người, tuy nhiên một nhóm thanh niên đã thực hiện một pha nhảy dù nguy hiểm không kém gì so với các cảnh quay trong phim hành động. 
 Chiếc ô tô mui trần lao ra khỏi máy bay giống như một cảnh quay trong phim hành động.
Nhóm thanh niên vui vẻ ngồi bên trong ô tô. 
Nhóm thanh niên gồm 4 người lái chiếc ô tô mui trần lao khỏi khoang hành lý từ một máy bay thương mại và rơi tự do cùng chiếc xe. Mỗi người được đeo đai bảo hiểm gắn chặt với xe để không bị rơi ra ngoài. Khi đạt độ cao nhất định, cả nhóm đồng loạt bung dù ngắm nhìn chiếc xe rơi xuống mặt đất từ độ cao hàng nghìn mét.
Tuy chỉ được tận hưởng cảm giác rơi tự do trong vài phút ngắn ngủi nhưng đây thực sự là kỉ niệm khó quên cho mỗi người trong nhóm du lịch. Nhóm thanh niên này dự kiến sẽ thực hiện nhiều pha biểu diễn mạo hiểm hơn để thỏa mãn đam mê của họ.
Sau đây là video cận cảnh vừa lái ô tô vừa nhảy dù:
Hải Đăng