“Phượt” cùng Yamaha với hành trình Blue Core Touring 2015

Google News

(Kiến Thức) - Hành trình kết nối đam mê Blue Core Touring 2015 là một sự kiện thú vị của Yamaha dành cho những người thích di lịch và khám phá.

Ngày hôm nay 18/4 tại Hà Nội, Yamaha Việt Nam đã chính thức công bố sự kiện Hành trình kết nối đam mê Blue Core Touring 2015.
“Phuot” cung Yamaha voi hanh trinh Blue Core Touring 2015
Ông Ono Masaru - TGD Yamaha Việt Nam phát biểu công bố sự kiện.
Hành trình kết nối đam mê Blue Core Touring 2015 sẽ chính thức được bắt đầu từ ngày 8/5 tới 27/6/2015. Những người đăng ký tham gia sẽ được chia thành các đội khác nhau, mỗi đội 8 người và được lựa chọn 1 trong 5 cung trải dài suốt chiều dài đất nước: Tây Nam Bộ, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
“Phuot” cung Yamaha voi hanh trinh Blue Core Touring 2015-Hinh-2
Ban giám khảo và đại điện Yamaha Việt Nam trả lời các thắc mắc về Blue Core Touring 2015.
Đối tượng tham gia của chương trình là công dân Việt Nam, hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam; ưu tiên những bạn yêu thích và có kinh nghiệm chụp ảnh, thích du lịch, khám phá và đã có kinh nghiệm "phượt" bằng xe máy.
“Phuot” cung Yamaha voi hanh trinh Blue Core Touring 2015-Hinh-3
Lịch hành trình Yamaha Blue Core Touring 2015.
Đến với Blue Core Touring 2015, người tham gia sẽ có cơ hội được du lịch xuyên Việt miễn phí trên chiếc Nozza Grande sử dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Blue Core mới nhất của Yamaha, hay cảm giác lái mạnh mẽ, thể thao của Nouvo và Exciter 150 "đình đám".
“Phuot” cung Yamaha voi hanh trinh Blue Core Touring 2015-Hinh-4
Yamaha Exciter 150.
Blue Core Touring 2015 còn là cơ hội để những thành viên tham gia trải nghiệm vẻ đẹp của những vùng đất và con người ở nhiều tỉnh thành. Đồng thời, họ còn có thể ghi lại được những khoảnh khắc đáng nhớ, kết nối đam mê và thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng trên chuyến đi.
“Phuot” cung Yamaha voi hanh trinh Blue Core Touring 2015-Hinh-5
Yamaha Nozza Grande.
Hành trình Blue Core Touring 2015 sẽ bao gồm 4 nội dung chính, xen kẽ với nhiều cuộc thi nhỏ với giải thưởng hấp dẫn:
- Thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu với ba dòng xe mới của Yamaha tại Việt Nam là Grande, Exciter 150 và Nouvo thế hệ 6.
“Phuot” cung Yamaha voi hanh trinh Blue Core Touring 2015-Hinh-6
Yamaha Nouvo thế hệ thứ 6.
- Cuộc thi Rev High: Thành viên tham gia sẽ gắn kết với những người họ gặp trên hành trình thông qua động tác đập tay (high five). Mỗi lần đập tay (high five), cảm biến trên smartwatch sẽ truyền tín hiệu đến smartphone để chụp ảnh, hình ảnh này sẽ được lưu trực tiếp vào máy tính bảng. Cuối hành trình, đội có nhiều lượt "high five" nhất sẽ giành được giải thưởng riêng.
“Phuot” cung Yamaha voi hanh trinh Blue Core Touring 2015-Hinh-7
 Các thiết bị được Yamaha cung cấp để phục vụ cho cuộc thi Rev High.
Ban tổ chức sẽ cung cấp cho các đội chơi các trang bị cần thiết như smartphone, smartwatch, gậy selfie và máy tính bảng.
- Cuộc thi ảnh đẹp với các giải Ảnh ngày, Ảnh được ưa thích nhất và Ảnh ấn tượng nhất.
- Các hoạt động từ thiện khác nhau trên khắp hành trình.
Để biết thêm chi tiết và tải mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình, các bạn có thể truy cập 2 địa chỉ facebook Yamaha.XEGA hoặc Yamaha.XESO, và website chính thức của chương trình.
Nguyễn Huy