Ra mắt Click hoàn toàn mới tại Thái Lan

Google News

AP Honda Co. Ltd giới thiệu mẫu Click 125 hoàn toàn mới cho thị trường Thái Lan và PT Astra Honda đưa ra Vario (tên gọi của Click ở Indo).

 
Nếu công dân quốc gia vạn đảo được ưu ái có đến 2 tùy chọn động cơ 125cc và 150cc với Vario mới, thì AP Honda chỉ áp dụng duy nhất phiên bản Click 125cc. Bù lại họ mang đến 2 tùy chọn mâm đúc hoặc bánh căm (vành nan hoa).
 

Hiển nhiên, với dòng sản phẩm xe tay ga scooter mới nhất như 2015 Click – Vario thì sự góp mặt của dòng động cơ tiên tiến eSP (enhanced Smart Power) là điều không cần phải bàn cãi !

 
Dòng động cơ eSP gần như đã phủ kín mảng xe tay ga của Honda Việt Nam: SH, SH mode, PCX, Air Blade 125, Lead.
 

 Động cơ eSP là một chiến dịch toàn cầu của tập đoàn Honda. Từng được ứng dụng lần đầu tại Việt Nam trên mẫu touring-scooter PCX vào năm 2012. Với eSP, Honda sẽ tiến tới một chuẩn động cơ đồng nhất cho phân hạng scooter 150cc trở xuống. Chiến lược đầy khôn ngoan này sẽ giúp hãng tối ưu chi phí R&D, từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng nhưng giá bán luôn cạnh tranh.

 

Đặc tính nổi bật nhất của dòng động cơ eSP chính là “Hệ thống ngắt động cơ tạm thời – Idling stop”, một bước tiến ở phân khúc xe tay ga phổ thông. Khi hệ thống được kích hoạt, thì mỗi khi xe dừng hẳn trong trạng thái tĩnh quá 3 giây, động cơ sẽ tự động ngắt. Giúp tiết kiệm nhiên liệu giảm thiểu khí thải đồng thời loại bỏ xung động rung từ động cơ không cần thiết vào khoảnh khắc này. Sau đó để lưu thông lại, người chạy chỉ cần tăng ga chứ không cần bấm nút khởi động thì động cơ ngay lập tức thức tĩnh.
 

Liệu Honda Việt Nam có hồi sinh Click trong thiết kế mới, sau khi dòng xe này bị ngừng sản xuất từ giữa năm 2011 và thay thế bởi Vision ?


Theo Biker Vietnam