Rò rỉ ảnh và thông số Honda S660 phiên bản đại trà

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc roadster Honda S660 phiên bản đại trà đã bị rò rỉ lên mạng thông qua ảnh scan từ ấn phẩm chào hàng cho các đại lý.

Những hình ảnh đầu tiên và thông số về chiếc roadster Honda S660 phiên bản đại trà đã bị rò rỉ lên mạng thông qua ảnh scan từ ấn phẩm chào hàng cho các đại lý.
Theo hình ảnh, phiên bản đại trà của chiếc roadster này không khác mấy so với sản phẩm được trưng bày hồi 2013 tại Tokyo Motor Show. Có thể thấy, phần mũi gắn thêm một logo đánh bóng, nằm phía trên lưới tản nhiệt, ảnh hưởng từ vẻ ngoài của chiếc Honda Beat (sản xuất trong những năm 1991-1996). Các linh kiện mang tính chất "thể thao" vẫn được giữ nguyên trên phiên bản phổ thông này. Tuy nhiên, nhà sản xuất gia tăng số lượng lưới thoát khí và thêm đèn tín hiệu nằm dạt sau bánh trước. Lỗ thoát khí đằng sau được giữ nguyên tuy nhiên phần rìa (dạo trước màu đen) nay sở hữu nước sơn trùng màu với tổng thể. 
Thay đổi lớn nhất nằm ở phía sau xe, đèn CHMSL hạ thấp hơn đáng kể. Trong khi đó, đường nằm giữa 2 đèn sau được giải phóng, tạo không gian trống dễ nhìn hơn. Bên cạnh đó, không còn ống xả hình tam giác nằm ở 2 bên nữa. Về phần nội thất, vô lăng chuyển sang dạng 3 chấu truyền thống nhưng bù lại là màn hình cảm ứng đa chức năng bắt kịp xu thế. Bảng thông số kỹ thuật cho thấy xe đạt công suất 63 mã lực ở tốc độ vòng quay 6.000 rpm; mô men xoắn cực đại lên tới 77 lb-ft. Tổng khối lượng xe dao động trong khoảng 1.830 lb tới 2.116 lb, phụ thuộc nhiều vào linh kiện nâng cấp và đồ trang trí gắn thêm phục vụ sở thích người dùng. Thêm nữa, động cơ 660cc của xe hỗ trợ hộp số tay 6 nấc hoặc hộp số vô cấp CVT. Honda S660  phiên bản đại trà có 6 biến thể màu sắc như trong hình.
T.H (Theo leftlanenews)