Rò rỉ hiếm hoi về Chevrolet Volt thế hệ mới

Google News

(Kiến Thức) - Tin vui cho các tín đồ chuộng dòng xe Chevrolet là hãng sản xuất ô tô này vừa quyết định cho ra mắt mẫu xe Chevrolet Volt 2016.

Chevrolet Volt 2016 với thiết kế hoàn toàn mới này sở hữu hệ thống khí động học tối ưu và mạnh mẽ hơn hẳn so với dòng xe trước đó.  
Xe được trang bị lưới tản nhiệt kép mới nhất của Chevrolet và đèn LED cường độ sáng cao, đặt thẳng đứng phía trên bộ giảm xóc. 
Hệ thống cửa kính và bộ chắn bùn phía trước của xe được thiết kế tương tự như các dòng coupe. Bên cạnh ghế ngồi của tài xế là điểm sạc cung cấp năng lượng cho ắc quy của xe. 
Ngoại thất được thiết kế thông minh, sang trọng của Chevrolet Volt 2016. 
So với Toyota Pirus thì không gian dành cho hành khách trên Volt 2016 có phần hẹp hơn với diện tích đủ cho 4 người ngồi.
“Trái tim” của mẫu xe mới này chính là động cơ E-REV dung tích 1.0 lít 3 xi-lanh tiết kiệm năng lượng mới và bộ pin lithium-ion truyền năng lượng đến các bánh xe trước. Vận tốc thông thường của xe đạt mức 96 km/h. 
Chevrolet Volt 2016 là đối thủ nặng ký của nhiều "ông lớn" xe hơi hiện nay. 
Với điểm cộng về mặt nội thất, phong cách thiết kế thông minh và mức giá thấp, Chevrolet Volt thế hệ mới này sẽ dễ dàng đánh bật Nissan Leaf và trở thành đối thủ đáng gờm của Toyota Prius, Ford C-Max Energi, Ford Fusion Energi, thậm chí cả BMW i3. 
Nguyễn Minh (Theo Carscoop)