Sắp có Mazda 6 hàng “nội”, giá rẻ

Google News

(Kiến Thức) - Mazda 6 thế hệ mới sẽ được Vina Mazada lắp ráp tại VN trong thời gian tới. Việc này đồng nghĩa với giá bán của Mazda 6 sẽ giảm xuống đáng kể.

Mazda 6 hiện đang được Vina Mazda nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản động cơ 2.0 và 2.5, tất cả đều sử dụng công nghệ Skyactiv đang làm nên danh tiếng của Mazda trên toàn thế giới.
Mazda 6. 
Thông tin từ Vina Mazda, đơn vị lắp ráp và phân phối Mazda tại Việt Nam cho biết, trong tháng 6 tới, mẫu xe Mazda 6 sẽ được tiến hành lắp ráp tại Việt Nam. Việc này đồng nghĩa với giá bán của Mazda 6 sẽ được giảm xuống đáng kể.
Hiện, Mazda 6 nhập khẩu có giá 1,103 tỷ đồng cho phiên bản 2.0L, và 1,269 tỷ đồng cho phiên bản 2.5L. Mẫu sedan này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác tại Việt Nam như Toyota Camry, Hyundai Sonata, Nissan Teana hay Honda Accord.
Hiện, Vina Mazda đã và đang lắp ráp các dòng xe Mazda2, Mazda3, CX-5. Với giá bán thấp hơn nhiều so với xe nhập khẩu, các mẫu xe lắp ráp của Vina Mazda đều gặt hái được khá nhiều thành công tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là hai mẫu Mazda3 và CX-5.
Như Biển