Siêu mô tô nửa tỷ được MC Anh Tuấn gọi là... "vợ"

Google News

(Kiến Thức) - Liên tục lên Facebook thông báo những thông tin mới nhất về siêu mô tô cực “chiến” vừa tậu được, MC Anh Tuấn còn “âu yếm” gọi chiếc mô tô này là…”em”.

 
Trên trang Facebook cá nhân của mình, MC nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam Vũ Anh Tuấn những ngày gần đây đã tỏ ra rất hào hứng đăng tải việc đón chiếc mô tô mới mua Triumph Thruxton 900. Ngày 13/9, MC này thông báo: “Tin hot: "Em" của mình sẽ lên máy bay từ US hôm nay và mai về đến Tân Sơn Nhất. Sau đó thứ 2 "em" sẽ tiếp tục ra Hà Nội với mình...”. Chàng MC điển trai này cũng khẳng định: sẽ tự ra Nội Bài để đón “em”.
Liên tiếp sau đó, Anh Tuấn cập nhật những hình ảnh mới nhất của chiếc xe, từ lúc vừa về đến Nội Bài, đến lúc “đập hộp” và lộ diện. Chàng MC tỏ ra rất háo hức và say mê chiếc xe mới mua này. Thậm chí, cũng có lúc anh còn đùa vui, gọi đây là ảnh đi “đón vợ”. Để sở hữu chiếc xe này, MC Anh Tuấn đã phải nhờ người đặt hàng khá lâu và vận chuyển bằng máy bay từ Mỹ về Việt Nam.
Mẫu xe của MC Anh Tuấn thuộc dòng Triumph Thruxton 900, là một mẫu mô tô được sản xuất bởi Triumph Motorcycles, được đặt theo tên của trường đua Thruxton (Anh), nơi Triumph đã lần đầu tiên giành vị trí thứ ba trong cuộc đua năm 1969.
Phiên bản Triumph Thruxton 2013 với các đường nét cổ điển, đèn pha lớn và bình xăng thiết kế lại bắt mắt. Dòng xe này có chiều dài 2.150 mm, rộng 830 mm, chiều cao không gương 1.095 mm, chiều cao yên xe so với mặt đất 820 mm, chiều dài cơ sở 1.490 mm. Triumph Thruxton 900 2013 có giá bán tại Mỹ là 8.800 USD (gần 200 triệu). Tuy nhiên, giới chơi xe nhẩm tính, khi về đến Việt Nam, cộng các khoản thuế và phí thì chiếc xe này có giá xấp xỉ 500 triệu đồng.
Một số hình ảnh siêu mô tô của MC Anh Tuấn được khoe trên trang facebook cá nhân của anh:
 
 MC Anh Tuấn ra tận sân bay Nội Bài để đón chiếc xe yêu quý.
 
 
 
 
 
 
 
Lê Thịnh