Siêu xe Bentley Continental GT lộ diện tại Đức

Google News

(Kiến Thức) - Cánh thạo tin mới đây đã nhận ra chiếc Continental GT V8 RS của hãng Bentley đang chạy thử tại Đức hứa hẹn sớm ra mắt trong thời gian tới.

Tin tức đến từ trường đua nổi tiếng nhất nước Đức, Nurburgring khi mẫu xe mới nhất của Bentley vừa xuất hiện tại đây. Sau phiên bản Continental GT V8 S, Bentley đang tập trung hoàn thành mẫu xe mới, chiếc Continental GT V8 RS - với động cơ V8 mạnh mẽ hơn. Những thay đổi về kết cấu về khối lượng cũng như cánh gió đuôi sau giúp xe giảm sức cản của gió, tăng tốc độ khi xe chạy trên đường trường.
Chiếc Continental GT V8 RS  trên đường đua thử Nurburgring, nước Đức.
Mẫu xe mới sẽ có một chút thay đổi ở phần đầu và thân sau có chút thay đổi so với những người anh em trước của nó. Mũi Continental GT V8 RS được thiết kế nhiều góc cạnh mang tính khí động học cao và cánh đuôi lớn hơn khiến áp lực dồn thân xe xuống dưới khiến xe ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao hay vào cua gấp. Phiên bản V8 S được tiết lộ sử dụng động cơ V8 công suất 600 mã lực và mô men xoắn cực đại lên tới 680 Nm.
 Có nhiều thay đổi trong thiết kế về đầu và mũi xe.
 Dự kiến mẫu xe mới sẽ được Bentley sớm ra mắt.
Hãng Bentley cũng giảm trọng lượng của chiếc xe cho phù hợp với nhiều địa hình, giảm sụt lún khi gặp những con đường không có độ chắc của nền đất cũng như giúp xe đạt tốc độ tốt hơn. Hiện chưa có thông tin nào của hãng Bentley về thời điểm phát hành mẫu xe mới, tuy nhiên nhờ vào thành công trên các đường đua thử, giới hâm mộ tin rằng Continental GT V8 RS sẽ sớm ra mắt trong năm 2015.

Hải Đăng (theo Autogetsport)