Siêu xe Ferrari gặp tai nạn bí ẩn ở đường ma ám

Google News

(Kiến Thức) - Con đường ma ám nổi tiếng tại Mỹ Mulholland khiến siêu xe Ferrari 360 Modena gặp nạn mất lái lao xuống vực vỡ nát đầu.

Con đường tử thần Mulholland tại bang California, Mỹ nổi tiếng với những khúc cua ngoằn ngoèo, tầm nhìn hạn chế và chất lượng đường kém chất lượng. Cung đường này thường xuyên xảy ra tai nạn gây nhiều thương vong. Thậm chí, con đường còn được đưa lên màn ảnh trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Mulholland Drive để tăng thêm kịch tính.
Chiếc Ferrari 360 Modena gặp nạn tại cung đường ma ám Mulholland.
Nạn nhân mới nhất của con đường này là siêu xe Ferrari 360 Modena màu đỏ đến từ Ý. Theo đoạn băng ghi lại vụ tai nạn, chiếc Ferrari 360 Modena đang lái với tốc độ cao bỗng mất lái và lao lên vệ đường. Do cung đường không có hàng rào chắn nên chiếc xe rơi thẳng xuống miệng vực. Vụ tai nạn diễn ra với tốc độ cao khiến chủ nhân chiếc xe không kịp thoát ra ngoài.
 Chiếc xe nằm phơi bụng dưới vực.
Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt hiện trường để hỗ trợ chiếc xe gặp nạn. Chiếc Ferrari 360 Modena nằm ngửa bụng được kéo lên trong tình trạng vỡ nát đầu. Rất may tài xế và hành khách trên xe đã thoát ra an toàn và đưa đi cấp cứu. 
Ngựa lồng Ferrari 360 Modena trang bị động cơ V8 dung tích xi lanh 3.586 cc, nạp khí tự nhiên nhưng cho ra công suất cực đại tới 400 mã lực ở tốc độ động cơ 8500 vòng/phút. Ferrari 360 Modena dễ dàng đạt tốc độ 100 km/h chỉ sau 4,3 giây (thông số của nhà sản xuất) và đạt tốc độ cực đại 290 km/h. Siêu xe này có giá 85 nghìn USD (khoảng 1,8 tỷ đồng).
Sau đây là clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng của Ferrari 360 Modena trên khúc cua tử thần Mulholland:

Hải Đăng (theo GT)