Toyota Yaris độc nhất vô nhị “cười rụng rốn” khi bị cù

Google News

Đây chắc chắn là chiếc xe Toyota Yaris 2015 duy nhất trên thế giới hài hước nhất trong số những ôtô từng được sản xuất. Nó… có máu buồn! 

Còn lâu nữa mới tới Ngày Cá tháng Tư nhưng Toyota đã bắt đầu các trò đùa của mình với phiên bản xe Toyota Yaris cười khanh khách và rung bần bật khi bị khách hàng cù vào thân xe. 
Chiec xe Toyota Yaris 2015 doc nhat cuoi rung ron khi bi cu
 
Thoạt nghe có vẻ điên rồ nhưng đó chính là những điều gì xảy ra trong đoạn clip giới thiệu dưới đây. Và chính vì thế, chiếc Toyota Yaris này cũng được gọi lái đi là ha-ha-hatchback.
Chiec xe Toyota Yaris 2015 doc nhat cuoi rung ron khi bi cu-Hinh-2
 
Mỗi khi khách hàng chạm tay vào một số điểm trên thân xe, chiếc Yaris sẽ rung lên giống hệt phản ứng của con người khi cười. Tiếng cười cũng phát ra một cách tự nhiên nhất. Thậm chí, xe còn cười ra nước mắt với nước rửa bắn ra từ hệ thống rửa kính chắn gió. Hai chiếc gương chiếu hậu còn cụp ra, cụp vào như hai chiếc tai vẫy không ngừng vì sung sướng.
Chiec xe Toyota Yaris 2015 doc nhat cuoi rung ron khi bi cu-Hinh-3
 
“Dự án cười khúc khích” sẽ bắt đầu lịch trình bận rộn tại Anh trong sự kiện “Red Nose Day” (Ngày mũi đỏ) 15/3 – nơi mọi người sẽ quyên góp tiền nhằm gây quỹ ủng hộ những người khó khăn tại Anh và châu Phi. 

Theo xedoisong