Xem siêu xe Pagani Zonda 60 tỷ đồng gầm rú rợn gáy

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe Pagani Zonda 760 LM dự sự kiện Vanishing Point 2014 tại Ýcó màn biểu diễn thể hiện âm thanh khủng từ động cơ nghe rợn tóc gáy.

Pagani Zonda 760 LM là mẫu xe kế tiếp của dòng Zonda được cho ra đời, tiếp nối thành công của những người anh em Zonda 760RS, 760LH, 764 và 760 Passione Fantasma. 
Xe có thiết kế hầm hố với mui xe có ống dẫn khí cỡ lớn nổi lên như cục bướu. Bộ khuếch tán sau và cánh gió lớn hơn nhiều so với các phiên bản cũ. Đèn pha trước nhô ra ngoài chứ không nằm trong hốc bảo vệ như các dòng xe thông thường.
Xe được trang bị động cơ công suất lên tới 760 mã lực theo đúng tên gọi của nó. Chi tiết về động cơ chưa được tiết lộ nhưng nó đem lại âm thanh khá đanh thép khiến không ít người nổi da gà. Các thành viên trong đoàn tham gia sự kiện Vanishing Point 2014 đánh giá tiếng động cơ này nghe như tiếng máy bay phản lực của quân sự.
Chủ nhân chiếc xe giấu tên tiết lộ chỉ có một chiếc xe duy nhất Zonda 760 LM đang có mặt tại thị trường. Giá chiếc xe lên tới 2,2 triệu Euro (khoảng hơn 60 tỷ đồng). Ông vô cùng tự hào về siêu xe của mình và sẽ cùng bạn bè vòng quanh theo suốt hành trình vòng quanh nước Ý.
Sau đây là chi tiết âm thanh khủng đến từ động cơ của siêu xe Pagani Zonda 760 LM:


Hải Đăng (theo CB)