Xót xa nhìn siêu xe Ferrari bị xe tải cán nát

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe Ferrari 458 đỗ tại quảng trường Kensington, London đã bị một chiếc xe tải DAF màu trắng cán nát một bên sườn xe khiến tài xế bị sốc nặng.

Vụ tai nạn diễn ra vào lúc 2h chiều ngày 10/3 trước quảng trường Kensington, phía tây London, Anh khi chiếc xe tải hiệu DAF trắng của hãng vận chuyển Ijmcgill móc phần đuôi xe vào sườn chiếc Ferrari 458 làm vỡ vỏ xe và lộ ra một lỗ hổng lớn. Chủ nhân chiếc Ferrari không bị chấn thương về thể chất nhưng bị sốc nặng trước pha va chạm kinh hoàng này. Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.
 Cảnh sát có mặt tại hiện trường giải quyết vụ tai nạn.
 Phần đuôi xe tải đã móc vào sườn chiếc Ferrari 458 khiến xe bị hư hỏng.
Phát ngôn viên của sở cảnh sát Metropolitan cho biết sẽ không có vụ bắt giữ nào được thực hiện vì đây là vấn đề sai phạm giao thông và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự. "Chúng tôi nhận được cuộc điện thoại thông báo có một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trước quảng trường Kensington. Một chiếc xe tải DAF màu trắng đã va quệt với một chiếc Ferrari khiến chiếc xe này bị hư hại phần thân sau bên trái" phát ngôn viên cho biết trước báo chí.
Lỗ hổng lớn trên thân chiếc Ferrari để lộ phần máy bên trong. 
 Tài xế xe tải trong trang phục màu xanh đứng cạnh một người đàn ông được cho là chủ nhân chiếc Ferrari.
Chiếc Ferrari 458 được định giá khoảng 170 nghìn bảng Anh (khoảng gần 6 tỷ VND). Đây thật sự rắc rối lớn với tài xế lái xe tải nếu phải đền bù cho chủ nhân chiếc Ferrari. 
Hải Đăng (theo Mailonline)