7 kiểu yêu dễ ăn gạch đá nhất của cư dân mạng

Google News

(Kiến Thức) - Cái khó cho các cặp đôi muốn thể hiện tình cảm qua mạng đó là yêu làm sao để cư dân mạng cảm thấy không ngứa mắt để rồi phải ném gạch đá.

Kiểu 1: Các cặp đôi dính với nhau như sam
Đây là biểu hiện dễ thấy nhất với các cặp đôi khi tình yêu công khai trên mạng xã hội. Họ dính với nhau một cách không rời. Sáng mở mắt ra là đã thấy một đống ảnh những cặp đôi này cặp kè bên nhau trên Facebook, nào là đi ăn sáng, nào là đi café, rồi trưa lại thấy đăng ảnh nàng đang gục đầu vào vai chàng ngủ trong khi chàng đang đọc sách. Chiều về lại thấy khoe với cư dân mạng những bức ảnh tự sướng trên những quán ăn vỉa hè.
7 kieu yeu de an gach da nhat cua cu dan mang
 Các cặp đôi dính với nhau như sam sau đó đăng ảnh khoe tình yêu lên Facebook.
Mỗi lần thấy những bức ảnh khoe khoang đang hẹn hò trên mạng, đến 99,9% cư dân mạng lại lên cơn ghen ăn tức ở và đặt ra câu hỏi: "Bao lâu thì cãi nhau”, "bao lâu thì chia tay". 
Kiểu thứ 2: 365 ngày đều là ngày kỉ niệm
Cũng giống như các cặp đôi hay khoe khoang những bức ảnh yêu nhau trên mạng xã hộinhững cặp đôi ngày nào cũng là ngày kỉ niệm cũng khiến nhiều các thành viên trên mạng nóng mắt. Chỉ là một sự kiện được coi là rất vớ vẩn nhưng khi các cặp đôi đang yêu nhau thì nó sẽ được phóng đại trở thành một ngày kỉ niệm đặc biệt. Ví dụ như kỉ niệm một tháng ngày hai đứa đi chơi bị hỏng xe, kỉ niệm lần đầu tiên cả hai đứa cùng nhau ăn bún đậu mắm tôm hay kỉ niệm ngày hai đứa đi chơi bị dính mưa ướt như chuột.
Kiểu thứ 3: Tình yêu của những cặp đôi bi đát
Dạng tình yêu của những cặp đôi này chẳng khác nào một cuốn phim của Hàn Quốc. Chỉ có điều cuộc tình bi đát này sẽ được truyền hình trực tiếp trên mạng xã hội qua những status và những comment. Vừa cãi nhau xong, dù buồn lắm nhưng nàng vẫn không quên lên đổi ảnh đại diện sang màu đen. Để rồi mọi người vào rối rít hỏi han xem có chuyện gì buồn và nàng nhẹ nhàng trả lời “không có chuyện gì đâu, cãi nhau vớ vẩn ý mà. Nhưng mà tan nát lắm”.
Tình huống tiếp theo được của câu chuyện tình bi đát này sẽ xảy ra hai trường hợp đó là nếu chàng xin lỗi thì nàng sẽ giữ giá mà nói rằng: "Em không cần những lời sáo rỗng, hãy hành động chứng tỏ cho em thấy anh yêu em”. Còn khi chàng cứ lẳng lặng thì cô nàng lại có kiểu nói khác: "Đến một câu đơn giản mà cũng không nói được thì tình yêu này rốt cuộc là gì đối với anh?”. Nhìn chung là cư dân mạng sẽ được xem phim Hàn Quốc thứ thiệt và hoàn toàn miễn phí mà không tốn bất cứ một đồng nào để mua vé.
Kiểu thứ 4: Liên tục đổi tình trạng mối quan hệ khiến bạn bè chóng mặt
Vì nhiều lý do, có thể do quá rảnh hoặc cãi nhau, giận hờn vu vơ mà các cặp đôi sẽ xoay mọi người như chong chóng với chuyện "tình yêu tình báo" của mình. Mới hôm qua thấy để chế độ đang hẹn hò, mọi người vào chúc mừng thì đến hôm sau đã để chế độ độc thân. Bạn bè chưa kịp thắc mắc thì đã chuyển sang chế độ tự do. Nói chung với kiểu yêu đương của các cặp đôi kiểu này thì nên ăn bánh bơ đội mũ phớt để tránh bị hoang mang tư tưởng.
Kiểu thứ 5: Coi Facebook cá nhân như cái "hotel"
Đã là quá cổ hủ khi chụp ảnh khoe gấu. Thời nay muốn được nhiều like thì phải phải biến Facebook thành cái page 18+. Ảnh các cặp đôi khoe giường, khoe chiếu là không thể thiếu. Cả hai công khai ảnh hôn nhau sau đó tung lên mạng. Nàng thì áo khoét ngực để lộ hàng, chàng thì đứng đằng sau nhẹ nhàng sở hữu.
7 kieu yeu de an gach da nhat cua cu dan mang-Hinh-2
 Những cặp đôi coi Facebook của mình như chẳng khác gì nhà nghỉ.
Những bức ảnh này được đăng lên Facebook với mục đích hoàn toàn không phải để cho nhà nhà biết họ đang yêu nhau mà chỉ là chiêu trò để câu like và kiếm câu chuyện làm quà để vui qua ngày của các cặp đôi dạng như này. Nhưng những cặp đôi dạng này sẽ bị ăn ngay một đống "gạch đá" của hội anti đó là “kiếm cái phòng cho nó riêng tư, đừng đưa lên đây làm bẩn mắt người khác”.
Kiểu thứ 6: Yêu quá hóa thần kinh
Nếu như các cặp đôi yêu kiểu bi đát luôn biến chuyện tình của mình thành những bộ phim Hàn Quốc thì những cặp đôi yêu quá hóa thần kinh lại là những người luôn đẩy cảm xúc lên cao trào nhất có thể. Được bạn trai nấu ăn cho cũng kêu trời lên: "Ôi thần linh ơi! Không thể tin nổi lần đầu được anh yêu làm cho bữa ăn sáng. Lần đầu làm chuyện ấy thật là tuyệt vời”. Tất nhiên kèm theo những dòng chia sẻ đó là vô vàn những cái hashtag để lần sau dễ tìm kiếm. Hay các chàng trai thuộc dạng yêu quá hóa thần kinh lại có những dòng status như sau: "Mới xa em có 5 phút anh ngỡ dài như 5 năm”.
7 kieu yeu de an gach da nhat cua cu dan mang-Hinh-3
 Yêu quá hóa thần kinh.
Ban đầu nhìn những cặp đôi này thì còn thấy dễ thương và có chút ganh tị, nhưng bảo đảm càng về sau này thì bạn càng muốn “tiễn nhẹ” cặp đôi này cho lẹ. 
Kiểu 7: Yêu đương kiểu các cặp đôi khoe của
Những cặp đôi “đại gia” này cũng đăng ảnh nắm tay, ôm ấp, tình cảm như ai. Nhưng hãy nhìn kỹ, trên bàn tay thon dài kia là chiếc nhẫn hột xoàn mới cóng. Hoặc đôi bàn tay đang nắm chặt với nhau gần vô lăng ô tô (tức là khoe tôi có bồ sở hữu xe hơi).
7 kieu yeu de an gach da nhat cua cu dan mang-Hinh-4
 Tình yêu của các cặp đôi đại gia.
Và tất nhiên, không cần nói nhiều cũng dễ đoán được, những "cặp đôi hoàn cảnh" trên mạng xã hội kiểu này sẽ nhanh chóng đều bị dân tình xung quanh đưa vào danh sách đen, nhẹ thì có thể "unfollow" để ngừng cập nhật thông tin về người đó, nặng thì thẳng tay đưa ra khỏi danh sách bạn bè và "bơ" đi như chưa từng quen.
Thiên Anh