An Nguy lần đầu tiết lộ tình cảm thật với Toàn Shinoda

Google News

(Kiến Thức) - An Nguy cho biết, cô chia tay với Toàn Shinoda 4 tháng trước khi anh Toàn gặp chuyện không may và hai người vẫn luôn coi nhau là bạn tốt.

Suốt thời gian gần đây khi dư luận, các fan, cư dân mạng đặt ra rất nhiều câu hỏi xoay quanh chuyện tình cảm giữa Toàn Shinoda và An Nguy, cô nàng hot vlogger "vừa gợi tình vừa gợi đòn" này vẫn im lặng. Nhưng đến hôm nay (7/10), An Nguy bất ngờ công khai rất nhiều câu chuyện liên quan đến tình cảm riêng tư của mình, như một cách giải tỏa cho chính bản thân, để không ai còn quá hiếu kỳ mà săm soi, suy đoán khiến mọi chuyện "đi quá xa mức cần thiết".
 Thời gian qua trước khá nhiều thắc mắc về chuyện tình cảm riêng tư, An Nguy vẫn cố gắng giữ im lặng.
An Nguy đăng một bài viết dài, trong đó có những chi tiết khiến những người yêu quý, theo dõi cô bây giờ mới vỡ lẽ. An Nguy cho biết, cô và Toàn Shinoda đã chia tay 4 tháng trước khi chuyện không may xảy đến với Toàn Shinoda. Trong thời gian này, dù hai người ít gặp nhau nhưng vẫn luôn giúp đỡ nhau hoàn thành các công việc, dự án còn dang dở và với An Nguy, Toàn Shinoda luôn là một người bạn, một người anh tốt. 
Đề cập đến chuyện chia tay với Toàn Shinoda, An Nguy chỉ tiết lộ đơn giản rằng hai người yêu mến, xây dựng tình cảm với nhau nhưng rồi cũng gặp một số vấn đề nảy sinh giống như bao cặp đôi yêu nhau khác. Khi cảm thấy có khoảng cách, hai người đã chủ động quay về... làm bạn với nhau. An Nguy cho biết, thời gian qua cô cảm thấy bản thân và cả anh Toàn bị xúc phạm khi có nhiều người nghi ngờ những tình cảm trước khi chia tay của hai người và được vin vào cơ sở giới tính của An Nguy (qua nhiều bài viết úp mở về giới tính An Nguy từng viết) để làm to chuyện. 
 Bức ảnh An Nguy xuất hiện bên một cô nàng "đẹp trai" cùng những bài viết liên quan đến vấn đề giới tính từng khiến cư dân mạng xôn xao và nảy sinh nhiều nghi ngờ. 
Một lần nữa cô nàng khẳng định, những tiết lộ của mình sẽ giải tỏa được thắc mắc của những người quan tâm, tò mò về mối quan hệ giữa An Nguy và Toàn Shinoda trong suốt thời gian qua. Đồng thời An Nguy cũng mong rằng sau đây anh Toàn có thể được yên nghỉ nơi chín suối và bản thân cô có thể tiếp tục cuộc sống riêng của bản thân. "Thương nhớ không nhất thiết phải thể hiện ra. Anh Toàn vẫn luôn sống trong tim mình và tất cả mọi người". 
 Bài chia sẻ nhằm giải tỏa sự hiếu kỳ của mọi người trong suốt thời gian qua. 
Sau những lời tâm sự này, An Nguy nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ phía những người bạn, các fan và cư dân mạng yêu quý cô. Những lời động viên liên tục được viết trên trang cá nhân của An Nguy và trong đó có lẽ là có cả của những người trước đây đã từng nghi ngờ, tò mò thái quá về chuyện tình cảm riêng tư giữa hai hot vlogger nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. 
Gạt qua mọi chuyện buồn, An Nguy cho biết sắp tới cô nàng sẽ tiếp tục các công việc, dự án của mình, tiếp tục làm vlog như trước đây và mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. 
T.A

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Nhan hoa -

Nhầm rồi cô gái
Xin lỗi chứ chính cô này là người đăng đủ các loại stastus trên mạng về tình cảm của cổ với anh Toàn sau ngày anh ấy mất, rồi cũng tự giải thích các kiểu và giờ thì tiết lộ tình cảm thật. Không cần phải mang mọi thứ ra nói là hay đâu

Thảo Thanh -

Con người sống với nhau cũng bởi chữ tình
nghe tin anh Toàn mất An đã không ngại từ Mỹ bay về trong khi 2 người đã chia tay 4 tháng, và hơn nữa là An mới chỉ qua Mỹ 2 ngày trước đó đủ hiểu An là người tình nghĩa đến mức nào rồi.

Trí Đức -

Tớ đợi Vlog mới của An
Tớ đợi Vlog mới của bạn. Làm tốt nhé!

Hải Yến -

Có buồn không?
@Khoai Lang: đâu cần bạn phải nói cay nghiệt thế chứ, thử hỏi nếu bạn rơi vào hoàn cảnh như An bạn có buồn không?

Trà -

Để cho người ta yên đi
Đến giờ vẫn còn bàn hoàng, thực sự không muốn tin là Toàn đã ra đi. Chả phải bạn bè gì còn thế, An chắc hẳn cũng đau lòng lắm

Kim Chi -

chuyện đã qua
nghe 2 từ bạn gái cũ mà đau lòng quá, mình ủng hộ chuyện tình An - Toàn ngay từ những ngày đầu, nhưng không may Toàn xảy ra chuyện, dù họ dã chia tay nhưng xin mọi người đừng làm An tổn thương nữa

Khoai Lang -

Gỉa tạo
thế mà lúc Toàn mới mất, bà làm như 2 người vẫn còn mặn nồng lắm ấy

Trí Dũng -

đừng tự làm tổn thương mình em nhé
Cho phép tôi được gọi em như vậy nhé. Cô gái của tôi ơi, mạnh mẽ lên! Người ta có làm tổn thương em thế nào nhưng xin em đừng tự làm tổn thương mình nhé.

Vợ TaBi -

Cũng chỉ là muốn nổi mà thôi
Ơ, sao hồi anh Toàn mới mất bà chị nay đăng mấy cái stt lam như yêu đương lắm thiết lắm mà

Kim Chi -

Tớ ủng hộ An
người đã ra đi, đau lòng là người ở lại. Dù cho An không còn là bạn gái của Toàn đi chăng nữa nhưng các bạn cũng phải nghĩ đến cảm giác của An chứ.

Hoài Thanh -

mạnh mẽ lên
An Nguy à, dù thế nào tớ cũng ủng hộ bạn. Mạnh mẽ lên

Hiển thị thêm bình luận