Bê Trần và hot girl Sa Lim dính nghi vấn hẹn hò

Google News

Với việc xăm hình cung hoàng đạo trên cánh tay, Bê Trần và hot girl Sa Lim khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ trên mức tình bạn của mình.

Kể từ sau nghi vấn chia tay Quỳnh Anh Shyn, Bê Trần liên tiếp gặp phải những tin đồn tình cảm, khi thường xuyên xuất hiện bên nhiều cô gái khác. 
Mới đây, dân mạng "bán tín bán nghi" mối quan hệ giữa Bê Trần và hot girl Sa Lim. Xuất phát điểm của câu chuyện này là từ bức ảnh chụp hai cánh tay có cùng họạ tiết về cung hoàng đạo do hot girl Hà thành đăng tải. 
Theo đó, cánh tay xăm hình cung Sư Tử của Sa Lim, còn hình Bọ Cạp của Bê Trần. Ngay dưới bức ảnh, cặp hot girl và hot boy Hà thành còn đưa ra không ít lời bình luận, gợi sự tò mò cho những bạn trẻ yêu mến. 
Be Tran va hot girl Sa Lim dinh nghi van hen ho
Hình ảnh hai cánh tay đi kèm hình trái tim do Sa Lim đăng tải khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa cặp hot boy, hot girl Hà thành. Ảnh chụp màn hình.  
Trao đổi với Zing, B Trần cho biết, anh khá bất ngờ khi mọi người đồn thổi chuyện như vậy. Theo hot boy, sau lúc thấy Sa Lim xăm đẹp, anh thích và làm theo. Chàng trai Hà thành quyết định chọn hình cung hoàng đạo bởi anh vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh đầu tay về chủ đề này và muốn ghi lại dấu ấn quan trọng. 
Nói về mối quan hệ của cả hai, B Trần cho biết, anh và Sa Lim quen nhau từ lâu. Anh luôn coi hot girl như em gái của mình. Do đó, hai người chơi khá thân thiết, không suy nghĩ đến việc giữ khoảng cách. Bạn bè mặc đồ đôi và có hình xăm giống nhau cũng là điều bình thường. 
Be Tran va hot girl Sa Lim dinh nghi van hen ho-Hinh-2
Sa Lim và Bê Trần là hai gương mặt khá nổi trong giới trẻ. Ảnh: FBNV.  
Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh, sinh năm 1990, tại Hà Nội. 9X được biết đến qua vẻ điển trai trong clip hát nhép ca khúc Suy nghĩ trong anh của Khắc Việt. Khởi đầu từ việc chụp ảnh mẫu cho các shop thời trang, tham gia nhiều phim ngắn… song tên tuổi của anh chỉ thực sự gây chú ý nhờ bộ phim sitcom 5S online. 
Sau khi quyết định chia tay series này, hot boy Hà thành bắt tay vào bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên 12 chòm sao: Vẽ đường cho hươu chạy. Sắp tới, ngoài việc thực hiện những công việc dang dở, Bê Trần sẽ hoàn thành khóa luận tốt nghiệp tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội vào dịp cuối năm. Hiện tại, hot boy chính thức chọn TP HCM là nơi sống và lập nghiệp.
Theo Zing News