Điều gì xảy ra khi con gái điều khiển "tình phí"?

Google News

(Kiến Thức) - Đa phần con gái khi yêu ai cũng muốn được hưởng thụ nhưng vẫn còn đó những cô nàng biết điều khiển, tính toán "tình phí" cho chính người yêu mình. 

Người ta hay nói, con gái bây giờ thực dụng, ghét người yêu của, điều đó chỉ thực sự đúng với những cô gái nhờ chữ yêu để biến thành một "người thợ mỏ". Nhưng không hoàn toàn tất cả các cô gái trong tình yêu đều vậy, vẫn còn đó những cô nàng biết chăm chút, thấu hiểu và thông minh trong cách hành xử.
Mỗi ngày tôi đều xin anh 10 ngàn. Anh có hỏi tôi sao ngày nào em cũng xin 10 ngàn thế? Em xin để làm gì vậy? Tính anh ấy tò mò nên hỏi chứ không phải là tiếc 10 ngàn với tôi đâu. Có lúc tôi trả lời anh rằng xin để mua bánh tráng, có hôm thì lại nói mua trà sữa và đủ thứ.
Dieu gi xay ra khi con gai dieu khien "tinh phi"?
Ảnh minh họa.
Nhưng thật sự ra tôi giấu anh, xin anh 10 ngàn để mà góp tiền vào con heo tôi đã nuôi. Tôi không cho anh biết vì muốn cho anh 1 bất ngờ. Tôi muốn sau này dành dụm được nhiều rồi sẽ nói cho anh biết và cho anh 1 bất ngờ nhỏ.
Biết anh không có điều kiện như những người khác nên việc chi tiêu cũng trở nên 1 phần gọi là khó khăn nhưng không vì vậy mà anh ấy để tôi phải thua thiệt bất kì điều gì. Chỉ cần là thứ tôi muốn anh đều cố tìm cách đáp ứng cho tôi. Chưa 1 lần để tôi phải thất vọng.
Chúng tôi không được như những cặp khác mà lúc nào cũng đi ăn ở các quán sang chảnh cả. Hầu như vài tuần hoặc cứ đến thứ 7 anh lại rủ tôi đi đến các quán dắt tôi đi ăn. Nhưng mỗi lần anh rủ như thế tôi đều từ chối anh bằng vô vàn các lí do. Lúc thì tôi nói rằng tôi không thích ăn những món đó, lúc thì tôi nói tôi không thích ra đường vì xe cộ ngoài đường đông lắm. Có lúc lại bảo em không thích những nơi đông người anh ạ. Em ngại vào quán lắm mấy nơi đó không hợp với em.
Tôi nói thêm "Mình ở nhà chơi được rồi mà anh, 2 đứa mua 1 lon sting 3 bịch bánh tráng là ngồi chơi vui vẻ hết cả buổi tối. Vừa đỡ tốn tiền vừa vui nữa. Mình tiết kiệm được tí nào hay tí đó cho anh. 1 ngày anh làm được có 100 ngàn rủ em đi ăn đi chơi vài tiếng đồng hồ mà hết cả mấy trăm ngàn, bằng mấy ngày làm của anh thật sự em tiếc lắm. Số tiền đó để dành còn làm được vài thứ có ích hơn.
Con gái ạ, người yêu của mình có nghèo có đi xe cà tàng thì cũng chẳng có gì là ngại đâu. Vì chính đôi bàn tay anh ấy đã tự đi làm kiếm tiền vất vả mà mua được. Bản thân mình là người yêu nên tự hào về điều đó, có 1 anh người yêu biết tự lập chứ chẳng dựa dẫm vào bất kì ai cả. Chỉ là anh chưa có tiền chứ không phải là không có tiền nhé.
Hà Anh (Sưu tầm)