Đêm tân hôn, chị dâu mặt mũi tái xanh gõ cửa phòng mẹ tôi...

Google News

Sau khi biết chuyện, cứ nghĩ anh tôi sẽ xin lỗi vợ, ai ngờ anh nổi giận đùng đùng chỉ thẳng tay đuổi chị dâu về nhà mẹ đẻ.

Anh trai tôi vừa cưới vợ cách đây một tuần, thế nhưng từ sau ngày cưới đến giờ nhà tôi rối như canh hẹ, không biết phải làm thế nào.

Đêm tân hôn của anh chị, nửa đêm chị dâu mặt mũi tái xanh, đột ngột gõ cửa phòng bố mẹ tôi, nhờ mẹ tôi đưa đến bệnh viện khám. Hỏi ra mới biết chị dâu bị ra máu, còn lâm râm đau bụng sau khi quan hệ với chồng. Anh tôi say rượu nên đã ngủ mê man không gọi nổi.

Mẹ sang phòng gọi tôi dậy, tôi và bà lập tức đưa chị dâu đi khám. Lúc ấy tất cả mới hốt hoảng khi biết chị dâu đang mang thai. Chị dâu nói thấy chu kỳ bị trễ nhưng chỉ nghĩ do rối loạn nội tiết, bản thân chị không hề biết mình có bầu.

Cũng may sức khỏe em bé không bị ảnh hưởng lớn, sau khi tiêm thuốc thì chị được về nghỉ ngơi. Đến nhà, mẹ tôi tức giận gọi con trai dậy. Sau khi biết chuyện cứ nghĩ anh sẽ xin lỗi vợ, ai ngờ anh nổi giận đùng đùng chỉ thẳng tay đuổi chị dâu về nhà mẹ đẻ.

Dem tan hon, chi dau mat mui tai xanh go cua phong me toi...

Từ hôm đó tới nay đã 10 ngày rồi, bố mẹ tôi sốt ruột không yên. (Ảnh minh họa)

Anh khẳng định anh chị luôn dùng bao cao su bảo vệ nên không bao giờ có chuyện chị dâu mang thai được. Nếu chị mang bầu thì chắc chắn là tằng tịu với người khác, đứa con này không phải của anh.

Chị dâu khóc lóc thề thốt chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với anh. Cụ thể chuyện riêng tư giữa anh chị thế nào nhà tôi không rõ nên chẳng biết phải can thiệp ra sao.

Sáng hôm sau chị dâu tức tối dọn đồ về nhà mẹ đẻ. Chị bảo anh tôi đừng có hối hận, sau này muốn nhận con chị cũng không đồng ý. Anh tôi vẫn khẳng định đứa con ấy không phải của mình nên mặc kệ vợ, chẳng hỏi han đến nữa.

Từ hôm đó tới nay đã 10 ngày rồi, bố mẹ tôi sốt ruột không yên. Nếu đứa bé là máu mủ nhà tôi mà để chị dâu bên nhà ngoại thì không ổn. Nhưng sự thật như anh tôi nói thì sao? Nhà tôi đón chị về chăm bẵm con người khác thì sao? Theo mọi người làm thế nào để giải quyết vẹn cả đôi đường trong trường hợp này?

 

Theo Giang Giang/Trí Thức Trẻ