Độc chiêu kéo chồng ra khỏi cơn "say nắng" ngay tức thì

Google News

Chồng say nắng có lẽ là điều mà bất kỳ bà vợ nào cũng lo sợ và mong muốn kéo chồng thoát ra khỏi cạm bẫy đó nhanh chóng. Hãy tham khảo những tuyệt chiêu sau.

Bực tức, căm phẫn, đau đớn và muốn trả thù bằng những đòn ghen tàn bạo… là tâm trạng mà hầu hết những phụ nữ có sau khi phát hiện chồng ngoại tình. Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề triệt để thì không phải chị em nào cũng biết. Dưới đây là một số tuyệt chiêu bạn có thể tham khảo:
Chăm sóc người thứ ba
Hầu hết chị em phụ nữ nghe đến điều này sẽ nhảy dựng lên bảo, “chưa cho nó ăn đòn đã may còn chăm sóc cái gì?” Thế nhưng đây lại là cách khá hữu hiệu của những người phụ nữ thông minh.
Chị Hoàng Hồng Minh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ, “mới đầu phát hiện chồng có bồ bên ngoài, mình đau khổ và hụt hẫng lắm. Nhiều đêm liền mất ăn mất ngủ vì không ngờ, người mình tin tưởng nhất lại có thể phản bội. Xem xét lại mình thì chị thấy lâu nay vẫn chăm sóc chồng chu đáo, bản thân cũng chú ý làm đẹp kể từ sau khi sinh đứa thứ hai được 6 tháng. Ra ngoài ai cũng khen chị xinh vậy mà…”
Nghĩ hết phương kế, cuối cùng chị Minh đành làm liều liên lạc với cô ả nhân tình của chồng nhưng không phải để đánh ghen mà là xem mặt và trò chuyện. Cuộc nói chuyện của hai người khá hòa hợp, chị hỏi tình địch đã yêu anh nhà lâu chưa. Có yêu thật lòng không? Nếu thật thì nhờ chăm sóc anh ấy chu đáo dùm, trời lạnh nhớ nhắc mang khăn, chiều về nhớ nấu món chân giò giả cầy cho anh ấy ăn. Mà món chân giò giả cầy là phải nấu đúng kiểu xứ Nghệ, thui chân, nêm nếm vừa phải, không cho mẻ vào… Rồi anh ấy thích ăn canh rau ngót nhưng phải nấu làm sao mà rau không còn dai, nhai dễ nuốt nhưng vẫn ngon ngọt, không nát…
Doc chieu keo chong ra khoi con
 
Chị buông một loạt những sở thích kỳ quái của chồng nữa như đêm đến chồng chị hay bị mê ngủ, có thể la hét, ngáy to và bỏ đi biệt tích mấy tiếng sau mới trở về…
Tưởng là vô tác dụng vậy mà cô bồ kia dần dần thấy có lỗi pha cảm giác sợ hãi rồi buông tay cho chồng chị trở về. Lại thêm sau khi nhận ra lỗi lầm, chồng chị Minh dường như sợ mất vợ khi chị chú ý bản thân mình hơn và thỉnh thoảng đi chơi với bạn bè tận 9-10 giờ mới về.
Ăn diện bất thường
Trái lại với hầu hết phụ nữ u buồn, đau khổ sau khi phát hiện chồng ngoại tình, chị Thu Hằng (Thanh Xuân, Hà Nội) lại chơi bài cũng đi chơi, cũng ăn diện như thể đang có tình mới bên ngoài.
“Hôm đầu tiên thấy mình đột nhiên chuyển gu ăn mặc, cắt tóc mới, lão nhìm chằm chằm. Tối đến lại không về sớm quần quật việc nhà như mọi khi mà báo có việc bận. 10 giờ mình mới về nhà kèm theo hơi rượu phảng phất, gã bắt đầu lo lắng.
Hôm sau mình nhờ thằng em nhắn vài tin nhắn nửa tình cảm, nửa đùa nghịch vào điện thoại và để hờ cho lão đọc được. Không chỉ thế, thấy con suốt ngày gọi bố về sớm đón đi học thêm, lão nảy sinh nghi ngờ. Vậy mà từ đó, lão lo lắng thường xuyên gọi điện kiểm tra vợ và bỏ bê cô bồ lúc nào không hay”, chị Hằng tủm tỉm tâm sự và kể lại chiêu trò của mình.
Kể từ đó, chị bắt đầu chú ý làm đẹp, ăn diện hơn và bớt thời gian cho gia đình để bù thêm cho bản thân. Bây giờ thì chị đã hiểu, phụ nữ phải tự yêu lấy bản thân mình mới mong đợi chồng để ý và hết léng phéng bên ngoài.
Nhét bao cao su vào ví chồng
Biết rằng đánh ghen sẽ phản tác dụng, chị Kiều Trang (Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội) lại có chiêu trò độc đáo mà kết quả cũng hữu hiệu vô cùng.
Thay vì căn vặn chồng, cũng không tỏ vẻ bực tức, chị Trang mang hẳn một cái bao cao su thời thượng nhét vào ví chồng. Mới đầu chồng chị giật mình sợ hãi chị phát hiện ra nên dọa dẫm.
Sau đó, anh mới lấy cái bao cao su ra hỏi vợ cho rõ ràng. Chị Trang lúc này mới vờ đau khổ nói trong nước mắt “Em biết anh có người bên ngoài. Có lẽ em chăm sóc anh không chu đáo. Em cũng chẳng biết cô ấy là ai cả nhưng ai biết được cô ấy có phải là gái ngon không bệnh tật hay không. Thôi thì vừa phòng bệnh cho anh và cả cho em, em nhét vào cho anh dùng nhỡ khi quên”.
Thấy vợ bỗng nhiên ủy mị khác hẳn mọi khi, lại thêm đôi lúc thấy chị ngồi lặng một mình nhìn xa xăm, chồng chị ngạc nhiên rồi cắn rứt lương tâm và sớm cắt đứt mối tình ngoài luồng kia.
Hạ sách dùng đến các con
Dù đã thử mọi cách nhưng chồng không thể dứt ra được với cô nhân tình vì ả ta quá giỏi câu kéo và chồng cũng nhiều lần muốn trở về mới gia đình nhưng đều thất bại. Cuối cùng, chị Thảo (Ba Đình) dành dùng hạ sách cuối cùng là để cho các con tâm sự ngọt ngạt với bố.
Cô gái lớn và cậu em thay nhau tỉ tê với bố ở lớp có bạn A, bố cặp bồ, mẹ chán bỏ bê và thường xuyên cãi vã nên bạn ấy học sút hẳn đi. Bạn B lại bị lôi kéo chơi ma túy cũng vì bố cặp bồ mà bố mẹ sống ly thân.
Thế nhưng chồng chị Thảo vẫn không dứt ra được. Cuối cùng chị đành ra hạ sách cuối cùng là giả vờ ốm nặng và để con gái lớn tuyên bố với bố nó là “Con biết bố bận chăm sóc dì hai bên ngoài. Con cũng chẳng ưa gì chuyện bố mẹ cãi nhau và bọn con mất đi một người bố. Nhưng bây giờ mẹ ốm nặng thế này, con sẽ nghỉ học ở nhà chăm mẹ, còn em sẽ nhờ bố cấp tiền con sẽ đưa đón nó đi học vậy. Bố cứ thoải mái mà vui vẻ với gì bên ngoài…” Vậy là chồng chị thấy day dứt mà quyết bỏ cô bồ tinh quái kia để về với gia đình.
Có thể một số tuyệt chiêu của những người vợ trên không hợp lý nhưng lại có thể là cách để bạn tham khảo kéo chồng quay về nếu như vẫn còn tình cảm và muốn con có bố chăm sóc.
Theo Blogtamsu