Đòi chia tay, không muốn sống cùng nhà vợ... chàng trai bị phản pháo bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Không muốn sống chung cùng nhà vợ, chàng trai một mực muốn chia tay bạn gái vì cho rằng cuộc hôn nhân này sẽ không hạnh phúc, ngay cả khi bạn gái nói đã có thai. 

Tôi quen bạn gái qua một người bạn chung. Ban đầu, khi biết tôi là trai quê, gia đình bạn gái tôi không chấp nhận để cô ấy cưới tôi vì lo con gái họ sẽ vất vả. Thế nhưng vì yêu tôi, bạn gái tôi nhất quyết không chia tay. Cuối cùng, tôi cũng không biết bằng cách nào mà bạn gái tôi thuyết phục được gia đình cô ấy để chúng tôi được làm đám cưới. 
Những tưởng chuyện tình yêu như cổ tích của chúng tôi sẽ kết thúc có hậu với một đám cưới hạnh phúc và vui vẻ. Thế nhưng mọi thứ lại không đơn giản như tôi nghĩ. 
Doi chia tay, khong muon song cung nha vo... chang trai bi phan phao bat ngo
Ảnh minh họa (Nguồn: nkm.vn)  
Sau khi nhận được sự đồng ý từ cả 2 gia đình, chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới và tương lai của 2 đứa. Vì không muốn con gái phải chịu cảnh ở nhà thuê nên bố mẹ bạn gái đã mua  nhà cho chúng tôi, ở ngay gần nhà của họ với lý do để gần gũi và tiện chăm sóc cho chúng tôi. Tôi thực sự rất biết ơn họ về điều đó. 
Tôi vui vẻ đưa sổ tiết kiệm của mình cho bạn gái để cô ấy mua đồ đạc trong nhà, chuẩn bị cho một gia đình hạnh phúc trong tương lai.
Ngày hôm đó, đơn vị vận chuyển báo sẽ giao đồ nội thất, vì thế tôi nghỉ làm sớm và tranh thủ về nhà. Thế nhưng, vừa về đến nhà, chưa kịp bước vào cửa, tôi đã nghe thấy cuộc nói chuyện giữa bạn gái và mẹ cô ấy. 
Bạn gái tôi hỏi tại sao mẹ cô ấy lại đặt mua 2 bộ giường tủ trong khi cô ấy chưa muốn mang thai. Ngay sau đó, câu trả lời thẳng thắn của mẹ vợ tương lai khiến tôi chết sững. 
Doi chia tay, khong muon song cung nha vo... chang trai bi phan phao bat ngo-Hinh-2
 Ảnh minh họa (Baomoi.com)
Bà nói rằng ngôi nhà này là do vợ chồng bà bỏ tiền ra mua nên 2 người sẽ sống ở đây cùng chúng tôi, tức là tôi sẽ phải sống cùng nhà vợ. Đây cũng là lý do ông bà hào phóng chi tiền mua một căn nhà 2 phòng ngủ rộng rãi. 
Không chỉ vậy, bà còn nói rằng, sau khi kết hôn, bố mẹ tôi ở quê có thể sẽ muốn lên thành phố sống cùng con trai, nhưng nếu chúng tôi sống cùng vợ chồng bà thì bố mẹ tôi thậm chí còn không thể ở qua đêm ở đây. Và đó là điều bà muốn.
Bà còn nói rằng bạn gái tôi quá ngốc, có thể bị tôi lợi dụng nên đây là cách để vợ chồng bà bảo vệ cô ấy. 
Nghe xong những lời mẹ vợ tương lai nói, tôi mới nhận ra rằng trước giờ vợ chồng bà chưa từng coi tôi như người nhà, mà chỉ nghĩ rằng tôi yêu con gái họ để lợi dụng mà thôi. Và vì cô con gái duy nhất của họ quá yêu tôi nên họ mới chấp nhận cho cô ấy cưới tôi. 
Biết được sự thật này, trong lòng tôi thật sự rất rối. Tôi yêu bạn gái tôi nhưng tôi không muốn chung sống cùng gia đình cô ấy, càng không muốn họ coi thường tôi và bố mẹ tôi. Nếu hạnh phúc của tôi mà khiến cha mẹ phiền lòng thì tôi quả là một đứa con bất hiếu. Tôi nghĩ rằng nếu tôi vẫn tiếp tục kết hôn thì sẽ dẫn đến mâu thuẫn với gia đình vợ
Doi chia tay, khong muon song cung nha vo... chang trai bi phan phao bat ngo-Hinh-3
 Ảnh minh họa ( Nguồn: docbao.vn)
Sau mấy ngày suy nghĩ, tôi quyết định nói chia tay với bạn gái, tôi muốn giải thoát cho cô ấy cũng như giải thoát cho chính mình. Bởi tôi biết cuộc hôn nhân không được ủng hộ thực sự này sẽ khiến cả 2 chúng tôi không hạnh phúc. 
 Thế nhưng khi tôi đề nghị chia tay, bạn gái tôi lại níu kéo và nói rằng cô ấy đã có thai và tôi phải chịu trách nhiệm. Rõ ràng, trước đó mấy ngày cô ấy nói với mẹ rằng mình không có thai và cũng chưa muốn có thai. Vậy mà hôm nay cô ấy lại nói rằng chúng tôi có con. 
 Điều này khiến tôi thấy rất hoang mang, thậm chí tôi còn không biết đứa trẻ có phải là con tôi hay không bởi tôi luôn dùng biện pháp bảo vệ. Ngay lúc này, tôi không biết mình phải làm gì? Có nên cưới cô ấy hay không? 
Ly An (Theo Sohu)