Nghi ngờ chồng làm điều mờ ám, vợ "xuống tay" tàn độc

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng chồng bỏ thuốc độc vào món cánh gà của mình, một người phụ nữ ở Mỹ đã quyết định tẩm xăng đốt chồng trong lúc anh đang ngủ. 

Sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra ở khu Enderis Park, thành phố Milwaukee, tiểu bang Wisconsin, Mỹ. Vào ngày xảy ra thảm kịch, cô Tuhonsty Marie Smith, 29 tuổi âm thầm vạch ra kế hoạch trả thù chồng vô cùng ghê rợn.
Khoảng 4h sáng hôm đó, Smith lặng lẽ tỉnh dậy bên người chồng hãy còn đang ngủ say. Cho rằng đây là thời cơ tốt, người phụ nữ nhanh chóng lấy hành động, cô rót đầy xăng vào một chiếc cốc rồi nhanh tay đổ lên đầu chồng mình. Một giây sau, Smith châm lửa đốt chồng.
Nghi ngo chong lam dieu mo am, vo
Chân dung người vợ tàn nhẫn Tuhonsty Marie Smith. 
Theo Smith, lý do khiến cô muốn hãm hại chồng mình, hành động quyết liệt như vậy là vì cô nghi ngờ chồng bỏ thuốc độc vào món cánh gà của mình.
Ngay sau đó, cơ quan dịch vụ khẩn cấp đã tới hiện trường và nhanh chóng đưa người đàn ông tới bệnh viện. Anh được xác định là bỏng nặng ở ngực, đầu, tai, tay, cổ và mặt. Cô Smith cũng bị bắt giữ nhanh chóng.
Trong khoảng thời gian chữa trị và chờ hồi phục, người chồng cho biết, cô Smith có hành động kỳ lạ trong 3 - 4 tháng vừa qua. Đêm trước ngày xảy ra vụ việc, hai vợ chồng đánh chửi nhau dữ dội. Nguyên nhân là bởi anh để lộ ý định bỏ Smith và chuyển tới nơi khác sống cho thoải mái.
Sau khi tẩm xăng đốt chồng, hiện cô Smith đã bị cảnh sát bắt vì đốt phá, liều lĩnh gây nguy hiểm và gây lộn xộn. Phiên tòa xét xử người vợ tàn nhẫn này sẽ diễn ra vào tuần sau.
Kiều Dụ (Theo MR)