Ở nhà mùa dịch, ông chú “nghịch dại” phải phẫu thuật cấp cứu gấp

Google News

(Kiến Thức) - Ở nhà mùa dịch, đôi vợ chồng làm nóng “cuộc yêu” bằng món đồ chơi tình dục. Vậy nhưng sự cố xảy ra khiến người chồng phải nhập viện phẫu thuật cấp cứu gấp.

Bác sĩ phẫu thuật Trần Vinh Kiên cho biết, Bệnh viện Đa khoa Jingguo (Trung Quốc) vừa tiếp nhận một bệnh nhân gặp sự cố hi hữu với đồ chơi tình dục. Theo đó, bệnh nhân là một người đàn ông gần 50 tuổi. Ở nhà mùa dịch có nhiều thời gian rảnh, 2 vợ chồng quyết định làm nóng “cuộc yêu” bằng chiếc gậy massage nhồi bông dài 30cm. Do thao tác quá tay, người vợ vô tình khiến chiếc gậy chui sâu vào hậu môn ông xã. Cố gắng kéo chiếc gậy ra không được, cặp đôi vội vào viện nhờ bác sĩ hỗ trợ.
O nha mua dich, ong chu “nghich dai” phai phau thuat cap cuu gap
 Hình ảnh chụp X-quang món sextoy trong cơ thể bệnh nhân.
Theo lời bác sĩ Kiên, khoảng 1 giờ sáng y tá trực cấp cứu báo cho anh biết có ca nhập viện vì phát hiện dị vật trong ruột. Hình ảnh chụp X-quang cho thấy, có một vật thẳng dài 30cm mắc kẹt trong ruột bệnh nhân. Điều đáng tiếc là người đàn ông không nói rõ sự tình ngay từ đầu, chỉ luôn miệng kêu gào đau đớn. Chỉ đến khi bác sĩ thông báo phải phẫu thuật gấp thì bệnh nhân mới tiết lộ tình huống oái oăm dị vật thâm nhập vào cơ thể.
Sau khi biết sự tình, bác sĩ phẫu thuật cố gắng dùng thủ thuật để kéo chiếc gậy massage ra ngoài nhưng vô hiệu. Cuối cùng để đảm bảo an toàn, bác sĩ bắt buộc phải thực hiện phẫu thuật để lấy dị vật ra khỏi cơ thể cho bệnh nhân.
Bác sĩ Trần Vinh Kiên cho biết, sau khi gây mê cho bệnh nhân, anh cùng ê kíp đã phẫu thuật và lấy được chiếc gậy massage ra ngoài. Điều khiến bác sĩ ngạc nhiên là khi phát hiện dị vật, món sextoy vẫn rung điện rất mạnh, ngày càng tiến sâu vào ruột. Điều này lý giải vì sao bệnh nhân cảm thấy đau bụng quằn quại khi nhập viện.
Thông qua trường hợp bệnh phải phẫu thuật cấp cứu vì sextoy, bác sĩ khuyến cáo có nhiều cách để làm mới đời sống hôn nhân trong thời gian ở nhà mùa dịch. Tuy nhiên, bạn cần phải kiểm soát các tình huống có thể xảy ra, tránh rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” như người đàn ông trên.
Định Tâm (Theo CNT)