Vợ hành xử cao tay khi vô tình phát hiện chồng có con riêng

Google News

Khi vào bệnh viện phụ sản để kiểm tra, tôi bất ngờ phát hiện bí mật của chồng. Bí mật của chồng khiến tôi ghê tởm con người mà mình đã yêu thương suốt 10 năm nay.

Cách đây 10 năm, tôi là một cô gái 24 tuổi có nhiều ước mơ và hoài bão. Tôi làm việc ở một công ty nước ngoài với mức đãi ngộ tốt. Tôi cứ nghĩ sẽ làm việc đến lúc 30 tuổi rồi sẽ tính đến chuyện chồng con.
Thế nhưng khi quen anh trong một lần làm việc với đối tác tôi đã mê mẩn anh. Và cũng rất hạnh phúc khi được anh chú ý rồi làm quen. Tôi nhận lời yêu anh trong một thời gian ngắn. Đồng nghiệp nữ ai cũng ghen tỵ với tôi vì yêu được một người đàn ông thành đạt lại khá đẹp trai.
Làm vợ anh, tôi quyết định hy sinh sự nghiệp của mình. Bởi bố mẹ chồng muốn tôi ở nhà để chăm lo cho chồng. Tôi đã đồng ý.
Những ngày đầu ở nhà làm nội trợ thật sự khiến tôi chán nản. Thế nhưng, khi gia đình nhỏ lần lượt đón 2 thành viên chào đời, tôi cảm thấy 24 tiếng cho một ngày là quá ít ỏi. Tôi có ít thời gian dành cho bản thân mà thay vào đó là tập trung lo cho các con. Vợ chồng tôi cũng không còn có thời gian hẹn hò riêng tư. Càng ngày, tôi càng già đi, bụng ngấn mỡ và chi chít vết rạn da.
Dù xấu đi nhưng tôi vẫn hạnh phúc khi không bị chồng chê bai. Nhà tôi được coi là gia đình kiểu mẫu của cả dòng họ. Vậy mà cái ngày định mệnh, tôi nhận ra mình bị lừa dối chỉ là 20 phút ngắn ngủi khi vào bệnh viện.
Hôm đó, tôi bị trễ ‘đèn đỏ’ mất hai tuần nên quyết định vào bệnh viện phụ sản để kiểm tra xem sao. Dù có 2 đứa con rồi nhưng thỉnh thoảng vợ chồng tôi quên dùng biện pháp tránh thai.
Sau khi siêu âm, bác sĩ thông báo tôi đã có thai được 5 tuần. Tôi khá lo lắng vì có thêm một thành viên thì sẽ thêm gánh nặng cho chồng. Nhưng nếu bỏ đứa con này đi thì tôi không làm được. Chính vì vậy, tôi muốn gọi điện thoại để thông báo với chồng và nghe theo quyết định của anh.
Vo hanh xu cao tay khi vo tinh phat hien chong co con rieng
 Ở ngoài phòng bệnh, tôi đã nghe hết bí mật của chồng (Ảnh minh họa).
Đang cầm điện thoại bấm số anh thì bỗng có một người đi ngang qua. Nhìn sau lưng, tôi có thể nhận ra đó là chồng mình. Vì vậy, tôi quyết định đi theo anh. Anh đi vào một phòng bệnh và sau đó lớn tiếng quát to:
- Tôi đã bảo cô bỏ nó đi rồi, sao cô không nghe. Giờ sinh nó ra cô phải tự chịu trách nhiệm chứ kêu tôi làm gì? Cô gài bẫy tôi. Muốn có con với tôi để tôi bỏ vợ lấy cô ư? Không bao giờ có chuyện đó đâu.
Cô gái kia ôm con khóc nức nở nhưng chồng tôi vẫn tiếp tục lớn tiếng.
- Đây là 30 triệu. Cô cầm đi mà lo liệu. Giờ sinh nó ra rồi, cô không nuôi được thì đem bán hoặc cho đi. Nếu muốn nuôi thì mặc cô nhưng đừng làm phiền đến tôi và gia đình tôi. Tôi sẽ không bao giờ chịu nhận đứa con này đâu. Cô ngu thì cô chịu. Đúng là chỉ được cái mác bề ngoài còn đầu óc đần độn.
Nói xong, chồng tôi bỏ đi. Nấp sau cánh cửa, nước mắt tôi trào dâng từ lúc nào không hay. Thì ra anh đã lừa dối tôi. Nếu không có ngày hôm nay thì bí mật của chồng tôi sẽ mãi bị giấu kín.
Dù khá sốc nhưng tôi vẫn cố bình tĩnh để đi vào gặp cô ấy với tư cách là người qua đường nhìn thấy chuyện bất bình. Có lẽ vì quá đau khổ nên cô ấy cũng không quan tâm tôi là ai mà cứ thể kể hết mọi chuyện.
Thì ra họ đã qua lại với nhau được 3 năm từ lúc cô vào thực tập ở công ty anh. Nhìn thấy anh vừa đẹp trai lại có chức vụ cao nên đem lòng yêu dù biết anh đã có vợ. Ban đầu, anh cũng rất chiều chuộng cô ta. Nhưng chỉ đến khi biết nhân tình có thai, anh ta mới “cạn tàu ráo máng”.
Nghe xong câu chuyện của cô, tôi giận cả hai người. Giận cô gái biết anh có vợ nhưng vẫn dây dưa vào. Giận anh lừa dối tôi và phủ nhận trách nhiệm làm cha khi đã gây ra hậu quả.
Tôi thực sự ghê tởm anh. Tôi muốn ly hôn nhưng giờ tôi đang mang giọt máu của anh. Và tôi sẽ tự nuôi sống các con thế nào khi đang thất nghiệp. Cuối cùng, tôi quyết định chờ chồng về để thông báo tôi có thai và kể lại toàn bộ sự việc đã nhìn thấy ở bệnh viện. Tôi bắt anh phải nhận đứa con đó. Tôi sẽ chấp nhận chăm sóc đứa con riêng của chồng và nhân tình.
Khi nghe lời buộc tội, chồng tôi chỉ biết cúi đầu. Anh xin lỗi tôi và hứa sẽ không bao giờ dám phạm sai lầm nữa. Anh cũng đồng ý sẽ nhận đứa con và cắt đứt liên lạc với cô ta. Giờ đây, hai vợ chồng tôi đã có 3 đứa con và sẽ đón đứa thứ tư vào năm sau. Sau khi sinh con, tôi sẽ đi làm để giúp chồng có thêm thu nhập nuôi gia đình. Tôi yêu thương con riêng của chồng như con ruột của mình. Bố mẹ chồng khi biết chuyện lại càng yêu thương tôi hơn.
Theo Ngoisao