Vợ phơi phới như gái đôi mươi sau lần bồ của tôi vác bụng bầu đến ăn vạ

Google News

Vợ tôi diện lại những bộ váy lộng lẫy như trước đây, bàn tràn ngập nước hoa và đồ trang điểm đắt tiền. Giờ đây cô ấy chỉ quan tâm tới mình và con trai. Tất cả khiến tôi vô cùng choáng váng…
 

Vợ tôi một người phụ nữ xinh đẹp, luôn biết hi sinh vì chồng con. Cô ấy yêu con hơn cả tính mạng mình, nhìn cô ấy chăm con, kiên nhẫn với con tôi thấy hiếm ai làm được điều đó ngay cả tôi cũng vậy.
Cô ấy từng là một người vô cùng điệu đà, đi đâu cũng nước hoa thơm lừng quần áo là lượt, mỗi 1 bữa tiệc cô ấy đầu tư mua 1 cái váy và dĩ nhiên nó không đụng hàng với ai và cả với những cái cô ấy từng mặc. Vậy mà khi làm vợ rồi cô ấy bỏ qua những thứ đó, cô ấy bận rộn với việc nhà, với cuộc sống mưu sinh.
Vo phoi phoi nhu gai doi muoi sau lan bo cua toi vac bung bau den an va
 Vợ đuổi tôi ra ngoài 1 cách không thương tiếc (Ảnh minh họa)
Tôi yêu vợ, nhưng rồi cuộc sống bộn bề khiến tôi không còn là người đàn ông tình cảm như trước đây nữa. Sự bon chen, hỗn độn phức tạp của xã hội nó cuốn tôi đi. Tôi tự hiểu muốn có chỗ đứng trong xã hội này thì phải có tiền, mà muốn có tiền thì phải có các mối quan hệ. Trong cuộc vui tôi đã quen Lan để rồi gây ra những hậu quả khó lường sau này.
Sau một thời gian qua lại vui đùa với nhau, tôi chưa từng nghĩ sẽ bỏ vợ để lấy cô bồ hay đại loại như thế. Nhưng cái tin sét đánh đó là cô bồ có thai đến tai khiến tôi muốn gục ngã. Ban đầu cô ta còn nhỏ nhẹ đòi tôi cưới, nhưng sau đó thấy tôi cứng răn muốn giải quyết cái thai đi thì cô ta bắt đầu trở mặt. Thú thực tôi cũng không tin cái thai đó là của mình vì khi cô ta bảo mang bầu tôi đang đi công tác, thời gian cũng không trùng khớp nhau.
Rồi 1 ngày cô ta vác bụng đến nhà tôi ăn vạ. Khỏi phải nói vợ tôi sốc đến mức nào, cô ấy nhìn tôi không chớp mắt sau đó nói gằn giọng từng tiếng 1: “Việc của anh anh tự giải quyết đi”. Sau đó nhìn qua cô bồ trơ trẽn rồi nói: “Cô nghĩ sẽ nhận được gì từ tôi thì cô nhầm rồi, đàn bà ngu ngốc thì ráng mà chịu. Còn bây giờ tôi mời cô và ông chồng yêu quí của tôi ra khỏi nhà“.
Cô ấy đuổi chúng tôi đi rồi đóng chặt cửa lại. Tôi biết mình đã phạm 1 sai lầm khủng khiếp nhất cuộc đời. Tôi đã đẩy gia đình đến bờ vực của sự đổ vỡ. Vợ tôi suy sụp vô cùng, cô ấy gầy rộc và mắt quầng thâm.
Tôi mất 1 thời gian dài mới thoát khỏi chiêu trò của cô bồ đó. Tôi van xin vợ tha thứ nhưng dường như không có tác dụng. Cô ấy chiến tranh lạnh với tôi, mẹ con cô ấy quấn lấy nhau vui vẻ còn tôi như là kẻ thừa trong gia đình.
Rồi bỗng dưng vợ thay đổi, cô ấy diện lại những bộ váy lộng lẫy như trước đây, bàn tràn ngập nước hoa và đồ trang điểm đắt tiền. Vợ tôi xinh đẹp trở lại và phơi phới như thuở 20 khiến tôi choáng váng. Cô ấy không còn buồn khổ nữa, cô ấy đưa con đi chơi với bạn bè thậm chí còn đi du lịch với hội bạn thân mà không cần hỏi ý kiến tôi. Cô ấy không màng tới việc chồng ngoại tình hay cặp bồ này nọ nữa. Tôi cảm nhận vợ đang yêu lấy bản thân mình hơn bất cứ lúc nào. Cô ấy đang trừng phạt những lỗi lầm mà tôi gây ra.
Thú thực tôi sợ mất cô ấy hơn bao giờ hết, có lần tôi đi sau mấy bước chân thôi mà đã nghe mấy gã đàn ông háo sắc kia bàn tán: “Ôi cô em kia xinh thế, tao mà có người yêu như vậy thì có chết tao cũng mãn nguyện”. Tôi nóng ran mặt còn đầu thì bốc khói.
Giờ đây mỗi lần nghĩ lại những việc mình đã gây ra tôi chỉ muốn chết quách cho xong. Tôi sợ vợ sẽ chẳng ngoái lại và tha thứ cho mình lần cuối, tôi sợ mất cô ấy. Có lẽ từ khi lấy nhau đến giờ đây là lúc tôi thấy vợ mình đẹp và uy lực đến vậy. Tôi phải làm sao đây? Phả làm sao để gia đình mình lại như trước. Xin hãy cho tôi 1 lời khuyên.
Theo Một Thế Giới