Ái nữ đại gia Minh Nhựa: Bà bầu sành điệu khoe vòng 1

Google News

Dù bụng lớn nhưng cô vẫn chăm chỉ lên đồ khoe đường cong hình thể quyến rũ.

Ai nu dai gia Minh Nhua: Ba bau sanh dieu khoe vong 1

Joyce Phạm khoe thời trang bà bầu nền nã với váy trắng 2 dây. Dù mang bầu tháng cuối nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon thả, không bị lên cân ở những điểm dễ tích mỡ như mặt hay bắp tay.

Joyce Phạm được biết tới là ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa. Cô là một rich kid chính hiệu, có lượt người theo dõi lớn trên các trang mạng xã hội. Không những thế, Joyce Phạm còn là một tín đồ thời trang thực thụ. Cô theo đuổi phong cách thời trang đa sắc màu, biến hoá mãn nhãn.

Sau khi sinh con và mang thai em bé thứ 2, thời trang bà bầu của Joyce Phạm có sự thay đổi rõ rệt. Cô chịu khó lên đồ, khoe đường cong hình thể mềm mại. Những thiết kế ôm dáng, cut out và thậm chí là thời trang khoe bụng bầu với áo bra cũng được Joyce Phạm ứng dụng đẹp mắt.

Trang phục cô chọn mặc đa phần đều là những thiết kế đơn giản từ màu sắc tới phom dáng. Nhờ cách kết hợp thêm các món đồ phụ kiện hàng hiệu từ túi xách, giày dép hay chọn layout trang điểm phù hợp mà Joyce Phạm có được phong cách chỉn chu và hấp dẫn hơn.

Ai nu dai gia Minh Nhua: Ba bau sanh dieu khoe vong 1-Hinh-2

Joyce Phạm được khen là bà bầu sành điệu bậc nhất vì lên đồ ấn tượng, thời thượng.

Ai nu dai gia Minh Nhua: Ba bau sanh dieu khoe vong 1-Hinh-3

Phong cách thời trang của Joyce Phạm khá đa dạng và không bó buộc vào style cụ thể nào. Cô lên đồ cá tính, nữ tính hay chất chơi hoặc không ngại diện những trang phục truyền thống... đều xinh tươi.

Ai nu dai gia Minh Nhua: Ba bau sanh dieu khoe vong 1-Hinh-4

Dù hạn chế về chiều cao nhưng thân hình cân đối cùng cách chọn màu trang phục thông minh mà Joyce Phạm luôn có những shoot hình thời trang ấn tượng. Những chiếc túi hiệu Chanel, Louis Vuitton, Hermes... luôn tạo điểm nhấn đắt giá cho tổng thể outfit mãn nhãn hơn.

Ai nu dai gia Minh Nhua: Ba bau sanh dieu khoe vong 1-Hinh-5

Nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ như ái nữ đại gia Minh Nhựa, bạn có thể tham khảo chiếc váy ôm dáng như cô mặc. Điểm nhấn thú vị là điểm cut out ngay bên mạn sườn, giúp cô khoe vòng 1 nửa kín nửa hở.

Ai nu dai gia Minh Nhua: Ba bau sanh dieu khoe vong 1-Hinh-6

Một lựa chọn khác để các bà bầu giấu bụng là chọn mặc váy dáng xoè đuôi cá. Thiết kế 2 dây đơn giản mang tới sự thoải mái tối đa cho người mặc. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý tới chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để mẹ bầu thoải mái trong mọi sinh hoạt đời sống hàng ngày.

Ai nu dai gia Minh Nhua: Ba bau sanh dieu khoe vong 1-Hinh-7

Nếu bạn muốn phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng hãy chọn một set đồ màu trắng như Joyce Phạm. Chiếc áo xuyên thấu với hoạ tiết đẹp mắt, chất lụa mềm mại giúp cô có vóc dáng thanh thoát hơn. Những đôi giày cao gót thấp hoặc giày thể thao, giày bệt luôn là lựa chọn an toàn cho các mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai.

Ai nu dai gia Minh Nhua: Ba bau sanh dieu khoe vong 1-Hinh-8

Joyce Phạm nhận được lượt tương tác cao khi lăng xê mốt bra xuống phố, khoe trọn bụng bầu. Cô chọn mặc set đồ blazer dáng rộng, kết hợp cùng áo bra thể thao. Cách lên đồ tông xuyệt tông về màu sắc mang tới sự cá tính, thời thượng cho người mặc.

Theo Hải Cát Mây/Dân Việt