Ai sẽ thay HLV Park Hang Seo chỉ đạo tuyển Việt Nam đấu UAE?

Google News

HLV Park Hang Seo nhận 2 thẻ vàng và bị cấm chỉ đạo đội tuyển Việt Nam ở trận đấu cuối cùng tại Vòng loại World Cup 2022 với UAE.
 

HLV Park Hang Seo phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Malaysia sau khi ông phản ứng với trọng tài sau tình huống Liridon Krasniqi phạm lỗi nguy hiểm với Hồng Duy. Trước đó, ông cũng phải nhận án phạt tương tự trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.
Chính vì thế, HLV Park Hang Seo sẽ bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu cuối cùng tại Vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ UAE.
Trợ lý Lee Young Jin sẽ thay HLV Park Hang Seo chỉ đạo đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn là người quyết định về chiến thuật cũng như nhân sự. Đây không phải lần đầu tiên HLV Park Hang Seo không thể có mặt trên băng ghế huấn luyện để chỉ đạo các học trò. Ở trận chung kết SEA Games 31, chiến lược gia người Hàn Quốc đã phải nhận thẻ đỏ và mất quyền chỉ đạo trong 4 trận đấu giao hữu của đội tuyển.
Ai se thay HLV Park Hang Seo chi dao tuyen Viet Nam dau UAE?
 
Bên cạnh đó, theo luật của LĐBĐ châu Á, HLV Park Hang Seo không được vào khu vực gần mặt sân thi đấu, không được liên lạc hay tiếp xúc với người nào liên quan trong trận đấu bằng bất kỳ hình thức nào, bị cấm tham gia họp báo sau trận và các hoạt động truyền thông có liên quan.
Hiện tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 17 điểm. Nếu thắng hoặc hoà UAE, tuyển Việt Nam sẽ giành thẳng vé tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu thua UAE, thầy trò Park Hang Seo có thể hi vọng vào suất giành cho 1 trong 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất. Theo tính toán, đội tuyển Việt Nam có hơn 99% cơ hội đi tiếp.
Theo Khánh Huy/VTC