Vừa xuất hiện con đường mang tên HLV Park Hang-seo đã lập tức gây bão

Google News

(Kiến Thức) - Con đường mang tên HLV Park Hang-seo bất ngờ xuất hiện tại quận 9 khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, một bức ảnh chụp tấm biển tên đường mang tên HLV Park Hang-seo xuất hiện trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Được biết, "con đường Park Hang-seo" này thực chất là con hẻm 70 trên đường 109, quận 9, TP HCM và chỉ dài khoảng 500m. Không biết cá nhân nào quá hâm mộ HLV Park Hang-seo nên đã tự đặt làm biển rồi gắn lên cột điện phía đầu hẻm. 
Vua xuat hien con duong mang ten HLV Park Hang-seo da lap tuc gay bao
 Con hẻm nhỏ có tên Park Hang-seo khiến nhiều người thích thú.
Không rõ chủ nhân của tấm biển là ai nhưng người dân khu vực xung quanh hẻm và cộng đồng mạng rất thích thú với con đường đặc biệt mang tên vị HLV người Hàn Quốc này. Thậm chí có người còn rủ nhau tới check-in tại con hẻm. Tuy nhiên, mới đây có thông tin, tấm biển "đường Park Hang-seo này sẽ bị tháo dỡ.
Vua xuat hien con duong mang ten HLV Park Hang-seo da lap tuc gay bao-Hinh-2
 Biển đường là do một cá nhân người hâm mộ đặt làm và gắn lên đầu hẻm.
Facebooker A.T bình luận: "Hay quá, chắc là hâm mộ lắm đây thì mới bỏ tiền ra để đặt luôn cho tên hẻm. Dân mình mà ai cũng thế này chắc sắp xuất hiện cả hẻm Quang Hải, hẻm Văn Lâm với hẻm Văn Hậu luôn quá".
Tỏ ra thích thú với con đường Park Hang-seo, T.P.L hào hứng: "Mình sẽ tranh thủ qua đây chụp hình với con đường mang tên ông Park trước khi bị tháo dỡ. Sự nhiệt tình và lòng hâm mộ của người Việt đúng là số 1".

Xem thêm clip: Tháo dỡ bảng tên đường mang tên HLV Park Hang-seo ở quận 9 - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư