VFF xác nhận người thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang-seo

Google News

(Kiến Thức) - Có sự đồng hành của Vingroup nên VFF và HLV Park Hang-seo thuận lợi hơn trong quá trình đàm phán và ký kết hợp đồng.

Trước khi HLV Park Hang-seo chính thức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với VFF, nhiều thông tin cho rằng tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính là người thay bầu Đức hỗ trợ về mặt tài chính để đôi bên đạt được thoả thuận.
Ngày 11/11, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chính thức xác nhận thông tin trên. Theo đó, tập đoàn Vingroup tiên phong trong việc hỗ trợ VFF đàm phán với ông Park Hang-seo về việc gia hạn hợp đồng. Tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng là đơn vị sẽ trả lương cho HLV người Hàn Quốc.
"VFF nhận được sự đồng hành của những doanh nghiệp như Tập đoàn Vingroup, nên hai bên đã rất thuận lợi trong quá trình đàm phán và kí kết gia hạn mới hợp đồng" - Ông Lê Hoài Anh cho biết. Cùng với đó, Tổng thư ký VFF cũng khẳng định không thể tiết lộ mức lương theo đúng nguyên tắc, tuy nhiên con số rất xứng đáng với những gì mà HLV Park Hang-seo đã làm cho bóng đá Việt Nam.
VFF xac nhan nguoi thay bau Duc tra luong cho HLV Park Hang-seo
 HLV Park Hang-seo sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam ít nhất là 3 năm nữa.
Trong 10 năm qua, Vingroup đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam bằng cách đào tạo lứa cầu thủ trẻ, cung cấp các lứa cầu thủ chất lượng cho các CLB, đội tuyển Quốc gia. 
Việc một doanh nghiệp có Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ đứng ra hỗ trợ trả lương cho HLV như Vingroup chắc chắn sẽ không hề ảnh hưởng tới quyết định dùng người của thầy Park vì đây là vấn đề chuyên môn. Bản thân Ban huấn luyện sẽ có cân nhắc để đạt được kết quả tốt nhất cho đội tuyển.

Clip Nhìn lại những cột mốc đáng nhớ của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam - Nguồn: NEXT SPORTS


Quỳnh Thư