Ảnh đời thường của Á hậu Phương Nhi

Google News

Phương Nhi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam khi tròn 20 tuổi. Người đẹp có vẻ ngoài dịu dàng.

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi-Hinh-2

Ngoài danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Nguyễn Phương Nhi còn giành giải Thí sinh có làn da đẹp nhất. Đời thường, cô gái 20 tuổi có vẻ ngoài dịu dàng, gương mặt đẹp và vòng eo nhỏ nhắn.

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi-Hinh-3

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi-Hinh-4

Á hậu sinh năm 2002, học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo hai ngoại ngữ, gồm tiếng Anh và Tây Ban Nha. Nói về lý do chọn Phương Nhi cho ngôi vị Á hậu 2, giám khảo Hữu Việt cho biết: "Phương Nhi là cô gái lần đầu đi thi, từng phân vân rồi mới quyết định bước khỏi vùng an toàn. Chúng tôi đánh giá cao khi Phương Nhi tiến bộ từng ngày, hoàn thiện các kỹ năng. Cộng với Phương Nhi có nhan sắc dễ thương, đã được khán giả khen ngợi. Chúng tôi thống nhất cao khi lựa chọn bạn ấy là Á hậu 2".

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi-Hinh-5

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi - nhận xét Phương Nhi là thí sinh có khuôn mặt đẹp nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô có gương mặt sáng, ngũ quan hài hòa và nụ cười tỏa nắng.

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi-Hinh-6

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi-Hinh-7

Phương Nhi cho biết cô ít khi trang điểm. Để giữ làn da đẹp, cô chú trọng vào khâu dưỡng ban đêm và bôi kem chống nắng hàng ngày. Á hậu cũng chăm uống nước, bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi-Hinh-8

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi-Hinh-9

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi-Hinh-10

Cô chuộng diện những trang phục tôn lợi thế hình thể như crop top, váy hai dây, trễ vai, cut-out... Phương Nhi cao 1,7 m với số đo ba vòng là 80-57-88 cm.

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi-Hinh-11

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi-Hinh-12

Trong một bài phỏng vấn trên Zing, Phương Nhi tâm sự trước đây bản thân mắc chứng nhút nhát, sợ hãi khi đứng trước đám đông. Tuy nhiên, trải qua thời gian đồng hành với cuộc thi, cô dần lấy lại sự tự tin.

Anh doi thuong cua A hau Phuong Nhi-Hinh-13

Phương Nhi không đăng tải nhiều ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Á hậu quê Thanh Hóa cho biết trong tương lai, cô muốn trở thành diễn viên.


Kiến Thức