Ánh Viên lại làm dậy sóng với nhan sắc xinh như 'tiên tỷ'

Google News

Sau khi khoe loạt ảnh đón Trung Thu, Ánh Viên đã tạo ra 'cơn mưa' lời khen trên mạng xã hội.

Tối 17/9, Ánh Viên gây sốt mạng xã hội đăng tải bộ ảnh khoe nhan sắc ở tuổi 28 với chủ đề Trung thu. Ánh Viên diện set đồ cổ yếm kết hợp với quần lụa nhiều màu sắc. Bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của Ánh Viên đã làm "dậy sóng" với người hâm mộ.

Nhiều người nhận xét Ánh Viên ngày càng xinh đẹp. "Trời đất, có phải Ánh Viên hông", tài khoản Duy Nguyễn bình luận. "Xinh quá". "Đẹp quá". "Dễ thương quá"... Đó là "cơn mưa" lời khen của người hâm mộ dành cho Ánh Viên.

Ngoài ra, bộ ảnh của Ánh Viên cũng nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn. Nhiều ý kiến nhận xét Ánh Viên bây giờ khác xa so với thời điểm làm VĐV. "Trước kia thi đấu em ít được mặc váy, giờ có thời gian thấy được diện nhiều hơn, đúng nghĩa con gái", tài khoản Chu Hữu Bình tình luận về thay đổi lớn của Ánh Viên.

Anh Vien lai lam day song voi nhan sac xinh nhu 'tien ty'
Ánh Viên gây sốt với vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào khiến diện trang phục hở vai. 

Trong quá khứ, Ánh Viên đã từng làm "dậy sóng" vào tháng 11 năm ngoái khi khoe loạt ảnh xinh đẹp để tự chúc mừng sinh nhật của cô. Loạt ảnh này trở thành chủ đề cho cộng mạng kéo dài cả tuần về sự thay đổi của Ánh Viên, từ một kình ngư đầy mạnh mẽ bỗng dưng đẹp như "tiên tỷ".

Phản ứng của người hâm mộ là điều bình thường, vì chính Ánh Viên cũng có chút xa lạ với chính cô. "Tôi chưa thật sự quen với giao diện hiện tại của mình, cũng như còn bỡ ngỡ trong việc trang điểm, ăn diện.

Với người khác có thể sẽ dễ dàng hơn, nhưng tôi vốn xuất thân là vận động viên nên cảm thấy chưa thoải mái lắm. Tuy nhiên, trong thời gian tới tôi sẽ đầu tư, trau chuốt hơn về tóc tai, cách ăn mặc", Ánh Viên từng nói về sự thay đổi của bản thân.

Nhìn từ nhan sắc đến cuộc sống hiện tại của Ánh Viên, nhiều người hâm mộ cảm thấy vui cho cô gái có biệt danh "tiểu tiên cá". Ánh Viên nói hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống sau khi giải nghệ.

"Tôi cảm thấy rất hài lòng với năm vừa qua. Một năm hoàn toàn mới trong cuộc đời tôi. Tôi có nhiều trải nghiệm sau khi được bước ra khỏi môi trường tập luyện chuyên nghiệp. Tôi học được nhiều thứ, mỗi ngày mỗi tháng đều rất vui vẻ, hạnh phúc...", Ánh Viên nói tại một sự kiện vào tháng 2 năm nay.

Hiện tại, Ánh Viên đang học cao học ở trường Đại học TDTT TPHCM. Công việc của Ánh Viên vào buổi chiều là đến hồ bơi làm cô giáo để dạy cho các em nhỏ học bơi.

Huyền thoại của thể thao Đông Nam Á

Cả sự nghiệp, Ánh Viên đã giành 25 HCV SEA Games, đứng trong top đầu VĐV có nhiều HCV nhất lịch sử ở SEA Games. Ánh Viên còn giành HCB FINA World Cup, HCĐ Asiad... Không có gì quá lời khi nói Ánh Viên là kình ngư vĩ đại của thể thao Việt Nam và huyền thoại của thể thao Đông Nam

Theo Thanh Anh/Saostar