Bạn trẻ mê đắm quán cà phê 'chill' ở Sài Gòn mùa Trung Thu

Google News

Một trong những hoạt động vui chơi mùa Trung Thu được giới trẻ TP HCM ưa chuộng là đến các quán cà phê được trang trí theo chủ đề Trung Thu để 'check-in'.

Với không gian được trang hoàng theo phong cách phố cổ Hội An cổ kính, thơ mộng, Khóm Coffee & Tea thu hút rất nhiều bạn trẻ đến thả dáng 'check-in' Tết Trung Thu.
Lê Đào Quỳnh Anh (nhân viên của quán) chia sẻ: “Chủ đề Trung Thu truyền thống "Hội An giữa lòng Sài Gòn" lần này được khá nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Những ngày gần đây, tụi mình thường trong tình trạng hết bàn vào khung giờ 14h - 16h và 18h30 - 20h30, do lượng khách đến quán tăng lên đáng kể”.
Ban tre me dam quan ca phe 'chill' o Sai Gon mua Trung Thu
Để phù hợp với phong cách trang trí ở quán, nhiều bạn trẻ khi đến quán 'check-in' đã diện những bộ trang phục truyền thống như áo dài, áo tứ thân, áo yếm…
Ngoài các quán cà phê được trang trí theo chủ đề Trung Thu với nhiều không gian chụp ảnh 'check-in' đẹp mắt, giới trẻ hiện nay còn yêu thích các hoạt động vui chơi mùa Trung Thu ở các quán cà phê theo mô hình kết hợp.
Ban tre me dam quan ca phe 'chill' o Sai Gon mua Trung Thu-Hinh-2
Nhiều bạn trẻ xúng xính váy áo trong không gian ngập tràn đèn lồng với đủ loại màu sắc. (Ảnh: Khóm Coffee & Tea).
Nằm trên một con phố không quá đông đúc ở quận 1, Cà phê Họa Sĩ thu hút các bạn trẻ với hình thức kinh doanh thức uống kết hợp hoạt động tô tượng, triển lãm, đêm nhạc, cùng phong cách trang trí mùa Trung Thu ngoài trời vô cùng lãng mạn.
Nhiều bạn trẻ thường rủ nhau đến đây vào các ngày cuối tuần để thỏa niềm đam mê hội họa. Gần đây, hòa vào không khí Tết Trung Thu, quán cũng đã được các bạn nhân viên bố trí riêng một góc chụp ảnh để các bạn trẻ đến quán 'check-in'.
Nhiều nhóm bạn trẻ hẹn hò mùa Trung Thu tại quán trong không gian yên tĩnh nhưng tràn đầy cảm giác ấm cúng của Tết Trăng Rằm.
Theo Lan Huỳnh / SVVN