Báo Bỉ viết về tân binh của CLB Sint-Truiden - tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Google News

Tờ Voetbalkrant của Bỉ đã có một bài viết về tân binh của CLB Sint-Truiden - tiền đạo Nguyễn Công Phượng: "Những bản hợp đồng như Allan Sousa, Yuma Suzuki hay Nguyễn Công Phượng - cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Việt Nam' - chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trong mùa giải tới".
 

Để phục vụ cho những mục tiêu trong mùa giải mới, CLB Sint-Truiden đang có những bước chuẩn bị khá rầm rộ và kỹ lưỡng, họ bán trung vệ Takehiro Tomiyasu sang Bologna của Serie A với mức giá 9 triệu euro - kỷ lục đội bóng và đem về một loạt các tân binh chất lượng nhằm thay thế.
Bao Bi viet ve tan binh cua CLB Sint-Truiden - tien dao Nguyen Cong Phuong
 Công Phượng sẽ phải rất nỗ lực để hòa nhập trong màu áo Sint-Truiden.
Voetbalkrant - một tờ báo có tiếng tại Bỉ khẳng định:
"Dưới thời HLV Marc Brys, Sint-Truiden đã thể hiện một bộ mặt vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, việc họ có thể tiếp tục phong độ đó ở mùa giải tới hay không sẽ là một dấu hỏi lớn. Các đối thủ đã quen với lối chơi của họ và đoàn quân của HLV Marc Brys sẽ phải thay đổi rất nhiều nếu muốn cạnh tranh một vị trí cao hơn".
"Họ đã bán đi ngôi sao sáng nhất của mình là trung vệ Tomiyasu. Tuy nhiên, họ cũng đưa về nhiều cái tên chất lượng, đặc biệt là trên hàng công. Những bản hợp đồng như Allan Sousa, Yuma Suzuki hay Nguyễn Công Phượng - cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Việt Nam' - chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trong mùa giải tới. Chúng ta sẽ chờ đợi xem họ sẽ thể hiện được những gì".
Là một cầu thủ Đông Nam Á, lại lần đầu tiên đến chơi bóng ở châu Âu, chắc chắn Công Phượng sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn trong việc hòa nhập.
Theo Chiêu Dương/90mins