Nóng: Công Phượng sang Bỉ thi đấu chứ không phải Pháp?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tờ Sponichi của Nhật Bản đưa tin: "Sint-Truiden chiêu mộ cựu cầu thủ Mito Hollyhock có biệt danh: Messi Việt Nam" khiến nhiều người đặt dấu hỏi điểm đến của Công Phượng sang châu Âu là CLB nào?

Câu chuyện Công Phượng sang châu Âu thi đấu đang có nhiều tình tiết mới. Đầu tiên phải nói tới việc thời gian, sau khi chia tay CLB Incheon United, Công Phượng sang châu Âu mà cụ thể là Pháp để thử việc 1 tháng. Tuy nhiên, mới đây trưởng đoàn CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh đã cho biết rằng: "CĐV sẽ được đón tin rất vui về Công Phượng trong thời gian tới. Tôi xin phép tiết lộ cậu ấy chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng 1 năm, thay vì thử việc 1 tháng".
Nhưng điều quan trọng nhất đối với NHM lúc này đó là điểm đến của Công Phượng tại trời Âu. Theo nhiều đồn đoán trước đây, CLB mà cầu thủ người Nghệ An sẽ tới đó là đội bóng thi đấu tại League 2 là Paris FC.
Nong: Cong Phuong sang Bi thi dau chu khong phai Phap?
 
Nhưng ở diễn biến mới nhất, trang Sponichi (Nhật Bản) chiều 30/6 đã đăng tải bài viết với tiêu đề "Sint-Truiden chiêu mộ cựu cầu thủ Mito Hollyhock có biệt danh: Messi Việt Nam".
Trong bài viết của mình, tờ Sponichi có để lại nhận định nhận định về Công Phượng rằng: "Tiền đạo này cao 1,68 m và có biệt danh Messi Việt Nam. Anh rời HGL đến Mito Hollyhock năm 2016. Công Phượng không thể hiện được khả năng khi chỉ thi đấu bảy trận, nhưng tích lũy nhiều kinh nghiệm ở Nhật Bản. Ở Asian Cup tháng 1/2019 tại UAE, anh đóng vai quan trọng giúp Việt Nam vào nhóm tám đội mạnh. Mùa này, Công Phượng chơi bóng theo dạng cho mượn tại Incheon United".
Được biết CLB Sint-Truiden được thành lập tháng 2/1924, từng vô địch quốc gia năm 1966. Đội thi đấu trên sân nhà Stayen với sức chứa 14.600 chỗ ngồi ở thành phố Sint-Truiden, tỉnh Limburg. Họ được dẫn dắt bởi HLV người Bỉ Marc Brys.
Thiên Anh