Báo Malaysia: “HLV Park Hang Seo nổi giận vì sân tập bị xem trộm“

Google News

Báo chí Malaysia đưa tin HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam đã rất không hài lòng với công tác tổ chức của nước chủ nhà Singapore.

"Sau khi phàn nàn về việc không được cung cấp thức ăn từ thịt lợn, HLV Park Hang Seo của Việt Nam lại có thêm phản ứng về chuyện tập luyện của đội tuyển.
Lần này ông Park muốn Ban tổ chức AFF Cup 2020 và Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) giám sát chặt chẽ địa điểm đội tuyển của ông đang tập huấn", tờ Utusan của Malaysia đưa tin.
Kể từ khi sang Singapore, đội tuyển Việt Nam tập luyện trên sân nhà của CLB Hougang United. So với các đội bóng còn lại ở bảng B, đội tuyển Việt Nam được ưu ái khi một mình một sân tập, trong khi các đội còn lại là hai đội/sân.
Bao Malaysia: “HLV Park Hang Seo noi gian vi san tap bi xem trom“Sân tập của đội tuyển Việt Nam không kín.
Dù vậy, theo báo chí Malaysia, HLV Park Hang Seo đã phàn nàn về việc sân tập này ở khu dân cư đông đúc, khiến đội tuyển Việt Nam bị "dòm ngó" trong các buổi tập kín.
"HLV người Hàn Quốc yêu cầu kiểm soát chặt địa điểm xung quanh trong suốt quá trình tập luyện của đội tuyển Việt Nam", Utusan viết.
"HLV Park Hang Seo muốn mọi hoạt động về đội tuyển Việt Nam trong quá trình tập huấn phải hoàn toàn bí mật.
Nếu phát hiện bất kỳ hoạt động chụp ảnh, quay phim nào, đội tuyển Việt Nam sẽ lập tức báo cáo sự việc với Ban tổ chức AFF Cup 2020", Utusan dẫn lại thông tin trên báo Việt Nam.
Bao Malaysia: “HLV Park Hang Seo noi gian vi san tap bi xem trom“-Hinh-2HLV Park Hang Seo không muốn đội tuyển Việt Nam bị lộ bài.
"Với tư cách là nhà đương kim vô địch AFF Cup, HLV Park Hang Seo lo ngại chiến thuật thi đấu của đội mình sẽ bị lộ, và điều này gây bất lợi trước các đối thủ.
Đội bóng này trước đó đã phàn nàn thực đơn do nước chủ nhà cung cấp không có món thịt lợn", tờ báo của Malaysia nhắc lại một lần nữa.
Theo Huyền Trang/Dân Trí