HLV Park Hang Seo: “Tuyển Việt Nam lâu chưa thắng, nhưng AFF Cup sẽ khác“

Google News

Với AFF Cup, HLV Park Hang Seo và các học trò quyết tâm mang niềm vui cho người hâm mộ.

Trong lần đầu tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam dù xác định sẽ đối mặt với thử thách cực lớn nhưng có lẽ không tưởng tượng được sân chơi này lại khó khăn như vậy.
Sau 6 trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa có điểm nào tại bảng B. Thực tế đội tuyển Việt Nam có những trận thua đầy tiếc nuối, nhưng đánh giá một cách thẳng thắn đội bóng của HLV Park có trình độ thua xa các đối thủ.
Sau 6 trận tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào chiến dịch AFF Cup 2020 với mục tiêu vô địch. Theo lịch thi đấu, trận đầu tiên của đội tuyển là gặp Lào.
HLV Park Hang Seo: “Tuyen Viet Nam lau chua thang, nhung AFF Cup se khac“
Đội tuyển Việt Nam chưa có điểm sau 6 trận ở bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. 
HLV Park Hang Seo cho biết đã lâu rồi đội tuyển Việt Nam chưa biết thắng, nhưng sẽ quyết tâm cắt mạch thua để mang niềm vui cho người hâm mộ.
"Đội tuyển Việt Nam là đương kim vô địch AFF Cup. Tôi muốn vô địch giải đấu. Tôi muốn mang đến nụ cười cho người hâm mộ Việt Nam. Đã lâu rồi họ chưa được vui sau một chiến thắng", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.
Nếu tính cả vòng loại thứ hai World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam trải qua 7 trận thua liên tiếp. Điều này đang tạo nên áp lực không nhỏ với toàn đội trước chiến dịch AFF Cup 2020.
Dù vậy, HLV Park Hang Seo khẳng định ông và các thành viên ban huấn luyện luôn có nhiều cách để giúp tinh thần các cầu thủ có sự thoải mái nhất. Đội tuyển Việt Nam cũng vừa thay đổi địa điểm tập luyện, khi di chuyển vào Vũng Tàu. Điều này cũng giúp toàn đội có sự hưng phấn hơn.
HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam lâu chưa thắng, nhưng AFF Cup sẽ khác - 2Đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup với tâm thế của nhà đương kim vô địch.
HLV Park Hang Seo cho biết, sau AFF Cup, đội tuyển Việt Nam vẫn tiếp tục hướng tới mục tiêu có điểm. Theo đó, Quang Hải và các đồng đội có chuyến làm khách trên sân của Australia sau đó về sân nhà tiếp đối thủ Trung Quốc đúng ngày mùng Một Tết 2022.
Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam quyết có điểm, thậm chí là giành chiến thắng. Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Park Hang Seo để thua tiếc nuối 2-3 trong những giây cuối cùng của trận đấu.
"Chúng tôi là đội yếu nhất bảng ở vòng loại World Cup. Dù vậy, mục tiêu của tôi vẫn là có điểm, điều đó không thay đổi", HLV Park Hang Seo khẳng định.
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Singapore vào ngày 1/12, có 5 ngày chuẩn bị cho trận ra quân gặp Lào. Tại AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng gặp Lào trận đầu tiên và có trận thắng dễ dàng để khởi đầu cho hành trình tới ngôi vô địch.
HLV Park Hang Seo: “Tuyen Viet Nam lau chua thang, nhung AFF Cup se khac“-Hinh-2
 
Theo Thùy Linh/Dân trí