Tại sao HLV Park Hang Seo nói nước đôi khi bị hỏi chuyện hợp đồng?

Google News

(Kiến Thức) - Dù chưa chắc chắn nhưng HLV Park Hang Seo hy vọng có thể tiếp tục gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Mới đây, trong thời gian HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự cách ly tại Hà Nội sau khi về Hàn Quốc chịu tang mẹ vợ, kênh UCN Sports của xứ Kim Chi đăng tải phần trò chuyện rất thú vị của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Trong đó, vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nhắc nhiều về chuyện gia hạn hợp đồng với VFF.
Tai sao HLV Park Hang Seo noi nuoc doi khi bi hoi chuyen hop dong?
 HLV Park Hang Seo nói úp mở về chuyện gia hạn hợp đồng với VFF.
Trong phần trả lời của mình với kênh UCN Sports, HLV Park Hang Seo trả lời: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào giám đốc Lee Dong Jun và công ty quản lý của tôi. Nếu chỉ nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng thì tôi không thể tập trung vào công việc chính được. Ngày 31-1-2022 là hết hạn hợp đồng, và còn có thể gia hạn thêm một năm nữa, nhưng đây là việc cần phải thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Việt Nam".
HLV Park Hang Seo tin tưởng mọi chuyện về hợp đồng giữa ông và VFF sẽ sớm được thỏa thuận. Cụ thể, ông Park cho biết dù ông có muốn nhưng nếu VFF không đồng ý cũng không được. Ở chiều ngược lại, nếu như LĐBĐ Việt Nam muốn nhưng ông thầy người Hàn Quốc và các cộng sự từ chối thì câu chuyện cũng không xong. Vậy nên cả 2 bên đều phải đạt được thỏa thận và người đại diện Lee Dong Jun sẽ đề xuất phương hướng còn ông sẽ quyết định.
Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2022. Và hy vọng, 2 bên sẽ tìm ra được tiếng nói chung và tiếp tục gia hạn hợp đồng trong tương lai.
 
Thiên Anh