Bất ngờ bị đánh ghen giữa đường, "Tuesday" xinh như hot girl tơi tả, ê chề

Google News

(Kiến Thức) - Bị cô vợ chặn đánh ghen giữa đường, cô gái bị cho là "Tuesday" xinh như hot girl phải gồng mình nhận những đòn đấm đá túi bụi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái xinh đẹp "hỗn chiến" giữa đường thu hút sự chú ý của dân mạng. Lý do được nhiều người phỏng đoán cho cuộc ẩu đả giữa 2 cô gái này là do ghen tuông.
Theo những hình ảnh ghi lại trong đoạn clip được đăng tải trên MXH, cô gái mặc đồ đen được cho là đã cặp kè, ngủ với chồng của cô gái mặc đồ màu trắng nên bị dằn mặt đánh ghen. Cô vợ mặc áo trắng liên tục đấm, tát vào đầu, vào mặt và giật bay tóc giả của "Tuesday".

Clip: Cô vợ đánh ghen bay tóc giả của cô gái bị cho là "Tuesday" - Nguồn: Facebook.

Bản thân cô gái bị cho là "Tuesday" cũng hùng hổ phản đòn bằng cách cầm điện thoại đập vào mặt đối phương nhưng không thành. Thậm chí, màn phản đáp trả của cô gái áo trắng còn khiến cô vợ "sôi máu" đánh hăng hơn và cô gái bị cho là "giật chồng" vì thế mà kéo văng xuống đất. Hai người phụ nữ cứ thế giằng co nhau giữa đường cho đến khi có người ra can ngăn.
Chỉ sau ít giờ xuất hiện, đoạn clip đánh ghen giữa đường đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt tương tác. Bên cạnh những bình luận hả hê vì thấy nhân vật bị cho là "Tuesday" bị xử lý thích đáng, thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng người vợ nên về dạy lại chồng thay vì màn đánh ghen giữa đường như trên.
Bat ngo bi danh ghen giua duong,
Ảnh chụp màn hình. 
Cụ thể, nickname T.M.L chia sẻ: "Lần này đánh người này lần sau chồng nó lại đi cặp với người khác rồi lại tìm tới đánh ghen nữa hả? Tốt nhất nên về bảo ban lại chồng mình rồi hẵng tìm đánh kẻ thứ 3 nói chuyện".
Theo tìm hiểu, cô gái mặc đồ đen trong clip đánh ghen có tên D.D.H, sinh năm 1997, sống tại TP.HCM. Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều cư dân mạng đã gọi điện, nhắn tin, tìm vào facebook của cô gái bị cho là "Tuesday" để bình luận khiếm nhã khiến cô phải khóa trang cá nhân và mọi phương tiện liên lạc.
Thiên Anh