Bắt tại trận chồng sắp cưới đang "ân ái" với vợ bạn thân

Google News

Cô gái trẻ đã không thể ngờ rằng, người bạn trai mà mình yêu bấy lâu nay, thậm chí đã đính hôn lại lừa dối mình ngay tại nhà.

Mới đây, chị Katie Duffy, 22 tuổi, sống tại thành phố Manchester, nước Anh, đã chia sẻ câu chuyện vô cùng hy hữu và đau buồn của mình với người chồng sắp cưới. Cô gái trẻ đã bị lừa dối một cách hết sức đau đớn ngay tại nhà của mình.
Theo đó, chị Katie và anh Jack quen biết nhau thông qua một người bạn và lần đầu gặp nhau tại quán cafe Costa. Katie bị ấn tượng trước nụ cười, sự tử tế và hài hước của Jack. Tới lần hẹn hò thứ hai, anh Jack đã bất ngờ cầu hôn Katie. Ban đầu, cô gái nghĩ rằng đó chỉ là lời nói đùa nhưng khi thấy Jack tỏ ra nghiêm túc, Katie đã suy nghĩ và cuối cùng đồng ý. Mọi thứ diễn ra rất nhanh nhưng Katie tin rằng cô yêu Jack và anh ấy cũng vậy.
Khi biết tin Jack cầu hôn Katie, cả gia đình và bạn bè cô đều chết lặng. Mọi người nói rằng chị đã quá vội vàng vì hai người chưa biết gì nhiều về nhau, nhưng Katie đã bỏ ngoài tai tất cả. Sau đó, cặp đôi chuyển về sống chung. 3 tháng sau, chị Katie có thai đứa con đầu lòng của hai người. Cặp đôi cảm thấy khá lo lắng nhưng vô cùng hạnh phúc.
Bat tai tran chong sap cuoi dang
Cặp đôi Jack và Katie có cuộc sống khá hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng. 
Những ngày tháng sau đó, Katie và Jack chuẩn bị cho sự chào đời của đứa con. Họ chuyển tới sống ở Liverpool để gần nơi làm việc hơn và thuận tiện để gửi trẻ. Khi đứa con trai chào đời, Jack luôn ở bên cạnh chăm sóc cho vợ mình khiến trái tim của Katie tan chảy.
Sau khi có con, Jack cũng thường xuyên giúp đỡ Katie việc nhà khi rảnh rỗi khiến người vợ trẻ cảm thấy họ sẽ ở bên nhau mãi mãi, đồng thời chuẩn bị tính đến chuyện kết hôn. Khi ở cạnh nhau, Jack thường xuyên kể với Katie về một người bạn thân có tên Pete. Vợ chồng anh Pete cũng từng tới thăm gia đình của Jack và Katie.
Pete là một người đàn ông tốt bụng và vợ anh, chị Amelia cũng khá dễ gần. Chẳng mấy chốc, hai cặp đôi trở thành những người bạn tốt của nhau. Tuy nhiên, không ai có thể tưởng tượng rằng đằng sau sự hạnh phúc đó là một sự lừa dối vô cùng kinh khủng.
Chị Katie bắt đầu cảm thấy không vui khi anh Jack thường xuyên tới nhà bạn chơi mà đôi khi chỉ có Amelia ở nhà. Một hôm, Amelia tới thăm nhà của Jack và Katie với tâm trạng buồn rầu vì vợ chồng giận nhau. Cô đã khóc rất nhiều và không ngừng kêu than về chồng mình. Thấy vậy, Jack đã tới động viên cô và rủ Amelia vào phòng ngủ để xem phim.
Chị Katie kể lại ngày đáng nhớ đó: "Jack rủ Amelia và tôi vào phòng xem phim. Anh ấy ngồi giữa tôi và Amelia trên giường. Vì quá mệt mỏi sau một ngày chăm sóc con trai, tôi đã ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Một lúc sau, khi tỉnh dậy, tôi sốc nặng khi thấy hai người đang "ân ái" ngay trên giường, bên cạnh chỗ tôi nằm. Tôi đã hét lên: "Anh đang làm gì vậy?". Hai người họ cũng nhanh chóng tách nhau ra".
Quá tức giận trước sự việc bất ngờ, chị Katie đã thề sẽ không tha thứ cho Jack và Amelia. Chị lột toàn bộ ga giường, gối ném vào máy giặt và kể mọi chuyện với gia đình. Mọi người cũng vô cùng sốc và động viên Katie phải mạnh mẽ để vượt qua chuyện này.
Sau đó, Amelia đã nhắn tin cho Katie để thừa nhận mọi chuyện. Cô ta nói rằng mình và anh Jack đã quan hệ với nhau vài lần trước đó.
"Đó là một khoảng thời gian thực sự khó khăn và tôi chẳng có ai bên cạnh. Tôi không biết phải làm thế nào để vượt qua nó. Tôi không thể tin vào chuyện đã xảy ra. Tôi không hiểu vì sao Jack lại lừa dối mình", chị Katie nhớ lại.
Một thời gian sau đó, khi đã bình tĩnh trở lại, Katie đã nói chuyện với Jack và quyết định chia tay. Cô gái trẻ đã dành được quyền nuôi con và tự hứa phải sống thật tốt để nuôi dạy con, quên đi chuyện buồn trong quá khứ để bắt đầu một cuộc sống mới tốt hơn.
Theo Khám Phá