Bẻ trộm gương ô tô, xe ôm công nghệ nhận cái kết bầm dập

Google News

(Kiến Thức) - Bẻ gương ô tô khi tài xế vẫn ngồi trong xe, xe ôm công nghệ bị bắt tại trận và nhận cái kết bầm dập.

Đối với những người có xe ô tô thì việc bị bẻ trộm gương luôn là vấn đề đau đầu bởi giá mỗi chiếc gương không phải là ít, từ vài triệu đối với xe tầm trung và vài chục triệu đối với xe sang. Thậm chí có nhiều trường hợp sau khi bị bẻ trộm gương, chủ xe gắn tạm gương mua ngoài chợ vào soi cho đỡ xót tiền.
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip một xe ôm công nghệ bẻ trộm gương của chiếc Lexus LX 570 thu hút sự chú ý của nhiều nguời.
Be trom guong o to, xe om cong nghe nhan cai ket bam dap
Chiếc Lexus sang trọng bị một tài xế công nghệ bẻ gương giữa ban ngày. 
Sự việc được cho là xảy ra vào lúc 12h50 ngày 20/11/2019 tại phố Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội. Tài xế công nghệ ngang nhiên bẻ gương khi chủ vẫn còn đang ngồi trong xe. Rất nhanh sau đó, chủ xe đi ra, bắt quả tang và tóm gọn xe ôm công nghệ.
Quá bức xúc trước hành động trộm gương của người xe ôm, chủ xe và nhiều người khác đã đánh cho một trận. Mặc dù người xe ôm công nghệ ăn trộm đã quỳ xuống xin tha nhưng nhiều người vẫn cho rằng phải "đánh cho nhớ". Sau đó, xe ôm này đã bị đưa lên phường giải quyết.
Be trom guong o to, xe om cong nghe nhan cai ket bam dap-Hinh-2
 Sau khi bị bắt gọn, tài xế xe ôm quỳ xuống xin tha nhưng không được chủ xe đồng ý.

Be trom guong o to, xe om cong nghe nhan cai ket bam dap-Hinh-3
Lực lượng chức năng đã có mặt ngay sau đó để đưa tài xê lên phường. 
Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip trên đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số tỏ ra rất bức xúc với vấn nạn bẻ gương ô tô. Người dùng có tên C.T.C bình luận: "Để mua được ô tô người ta cũng phải làm đổ mồ hôi sôi nước mắt, chiếc gương giá trị cũng không hề nhỏ mà giữa ban ngày ban mặt, đông người qua dám hành động như vậy là quá coi thường pháp luật. Phải trị thật nặng. Đói cho sạch rách cho thơm chứ cái kiểu trộm cắp không ai thương".
Bên cạnh đó, cũng có bình luận cho rằng không nên đánh tài xế nhưng bị rất nhiều người vào phản bác: "Đành rằng bẻ trộm gương là sai nhưng giữ lại rồi đưa lên phường thôi. Đánh người ta khổ quá. Âu cũng là đường cùng".

Cả gan bẻ gương của Lexus 570, thanh niên xe ôm cộng nghệ bị bắt tại trận quỳ xuống xin tha - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư