Bí kíp ra mắt nhà người yêu dịp Tết dành cho hội anh em

Google News

(Kiến Thức) - Tết là dịp mà nhiều bạn gái ra mắt người yêu mình với gia đình. Vậy bí kíp để hội anh em có màn "chào sân" là gì?

Trang phục
Đối với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các anh em việc mặc quần jean rách gối hay áo phông mang đến sự khỏe khoắn và nam tính. Tuy nhiên, đây không phải là trang phục phù hợp để ra mắt nhà người yêu dịp Tết.
Thay vào đó, các bạn trẻ có thể diện những bộ đồ chỉnh chu, gọn gàng, nghiêm túc như một bộ suite, giày tây sẽ tạo nên ấn tượng đầu tiên cho các bạc phụ huynh.
Cử chỉ
Nhiều anh em cho rằng những cử chỉ thân mật người yêu trong ngày ra mắt sẽ khiến các bậc phụ cảm thấy sự thân thiện. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng đồng ý để cho một chàng trai xa lạ có hành vi thái quá với "báu vật" của họ.
Bi kip ra mat nha nguoi yeu dip Tet danh cho hoi anh em
 Ảnh minh họa.
Thay vào đó, khi ra mắt gia đình bạn gái dịp Tết, cả hai bạn nên giữ khoảnh cách an toàn, tránh những hành động thân mật thái quá như ôm, cầm tay dù không mặt của các bậc phu huynh.
Lễ phép
Lễ phép luôn được đánh giá cao, nhưng nếu cao tay hơn - biết quan sát, lắng nghe và quan tâm thì chắc chắn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối.
Mặt khác, sự chu đáo với từng thành viên trong gia đình cũng sẽ khiến các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi trao "tài sản" quý giá nhất của họ cho bạn.
Tiếp rượu, bia
Tết là dịp khó tranh khỏi những bữa cơm thân mật. Đặc biệt là khi hội anh em ra mắt nhà người yêu khó tránh khỏi việc bị mời ở lại ăn cơm.
Bi kip ra mat nha nguoi yeu dip Tet danh cho hoi anh em-Hinh-2
Ảnh minh họa.
Trong bữa cơm thân mật, những người thân trong gia đình nàng sẽ mời bạn uống rượu bia, từ chối là việc không nên làm, nhưng bạn cũng đừng uống quá nhiều tránh việc "vạ miệng" hay những hành động khiến bản thân mất điểm.
Sẵn sàng vào bếp cùng người yêu
Với nhiều anh em, chuyện vào bếp là điểm yếu. Tuy nhiên, hãy biến điểm yếu thành "vũ khí" ghi điểm trước mặt gia đình người yêu.
Bởi khi bạn sẵn sàng vào bếp giúp đỡ bạn gái, trong mắt các bậc phụ huynh bạn là người sẵn sàng san sẻ cuộc sống và biết chăm lo cho người khác.
Một bài tủ dành cho hội anh em là hãy thể hiện màn "chặt gà" để gia đình nhà người yêu thấy được độ đảm đang của bạn.
Tặng quà
Việc tặng quà sang khi sang nhà người yêu ra mắt dịp Tết là điều cần thiết. Tùy theo điều kiện kinh tế mà hội anh em có thể lựa chọn những món quà phù hợp.
Bi kip ra mat nha nguoi yeu dip Tet danh cho hoi anh em-Hinh-3
Ảnh minh họa.
Không nhất thiết phải quá đắt đỏ nhưng hãy tinh tế một chút các "mì chính cánh" sẽ có được tình cảm của gia đình nhà bạn gái.

Thiên Anh