Bị thầy giáo chê sẽ ế chồng, cô nàng “trả thù” bằng cách khó ngờ

Google News

Màn "trả thù" có một không hai của cô nữ sinh nghịch ngợm đã khiến nhiều cư dân mạng phải ngỡ ngàng.

Bên cạnh những con ngoan, trò giỏi luôn được các thầy cô ưu ái thì hội học sinh nghịch ngợm, lắm chiêu là nỗi lo thường trực, thậm chí đến ám ảnh của giáo viên. Dù để lại kỷ niệm khó quên theo cách có phần cá biệt, các thầy giáo có lẽ cũng không muốn quay trở lại trải qua sự “kinh hoàng” ấy lần nữa nhưng có những trường hợp đặc biệt như của cặp thầy trò dưới đây khiến nhiều người không khỏi bật cười.
Cụ thể là, thời cấp 2, cô gái này nổi tiếng là người nghịch ngợm. Thầy giáo chủ nhiệm thuyết phục, nói chuyện mắng mỏ thế nào nữ sinh vẫn không thay đổi bản tính. Khi ấy, thầy giáo đã nói nửa đùa nửa thật rằng, nếu cứ giữ mãi tính cách như vậy cô gái chắc hẳn sẽ ế chồng thôi.
Nhưng chuyện không thể ngờ rằng, sau khi trưởng thành, chẳng hiểu trời đất xui khiến thế nào mà cô gái lại quen biết, yêu đương và lấy chính con của thầy giáo mình.
Bi thay giao che se e chong, co nang “tra thu” bang cach kho ngo
 
Không những vậy, cô bạn này còn tự hào khoe, vị thầy giáo năm xưa từng chê mình ế chồng hiện tại đang ngày ngày vui vẻ trông cháu thay con dâu, đã vậy còn cho cả nhà tiền tiêu vặt để tiêu xài. Chẳng biết năm xưa khi nói đùa câu ấy, thầy có tưởng tượng nổi khung cảnh của hiện tại không nữa... Quả đúng là "quân tử trả thù 10 năm chưa muộn".
Câu chuyện dở khóc dở cười này thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người hài hước nói, không biết thầy có hình dung ra cảnh trớ trêu này khi chê cô nữ sinh ngày xưa không.
Theo Hải Dương (T/H)/Khoevadep