Bị tố ô 'gọt hàm, độn cằm', bạn gái Huỳnh Anh nói gì?

Google News

Bạn gái Huỳnh Anh chơi lớn sẵn sàng chi 10.000 USD cho ai tìm ra bằng chứng từng 'dao kéo' phần cằm.

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự phẫn nộ khi liên tục bị bàn tán cho rằng sử dụng dao kéo để "gọt hàm, độn cằm". 

Bạch Lan Phương tuyên bố: "Trao luôn 10.000 USD cho ai chứng minh được Phương gọt hàm, độn cằm nhé. Đi chụp chiếu hay gặp bác sĩ nào Phương cũng ok luôn nhưng đó là cằm nha. Chứ mũi tôi nâng rõ ràng, số đã hay bị thị phi thì chớ'.

Bi to o 'got ham, don cam', ban gai Huynh Anh noi gi?

Bạn gái Huỳnh Anh chơi lớn sẵn sàng chi 10.000 USD cho ai tìm ra bằng chứng từng "dao kéo" phần cằm. 

Bạn gái Huỳnh Anh chơi lớn sẵn sàng chi 10.000 USD cho ai tìm ra bằng chứng từng "dao kéo" phần cằm. Bạch Lan Phương cũng tiết lộ từng cho những nhân viên spa, gội đầu thoải mái vặn, véo chiếc cằm của mình. Cô chia sẻ: "Nhiều người là bác sĩ mà cũng kết luận mình làm cằm nữa, rồi nhiều người kêu chị làm cằm nhọn hoắt nên bức xúc mới trao giải thế đó mà".

Bi to o 'got ham, don cam', ban gai Huynh Anh noi gi?-Hinh-3

Bạch Lan Phương cũng tiết lộ từng cho những nhân viên spa, gội đầu thoải mái vặn, véo chiếc cằm của mình.

Kể từ khi yêu nhau, Bạch Lan Phương thường xuyên bị dư luận đặt lên "bàn cân" so sánh với Huỳnh Anh. Bạch Lan Phương thường xuyên là tâm điểm của dư luận bàn tán.

Bi to o 'got ham, don cam', ban gai Huynh Anh noi gi?-Hinh-5

Kể từ khi yêu nhau, Bạch Lan Phương thường xuyên bị dư luận đặt lên "bàn cân" so sánh với Huỳnh Anh. 

Trước vấn đề này cô thẳng thắn đáp trả: "Người ta chê mình khắp mọi mặt trận, riết rồi quen, nhiều đến nỗi đôi khi muốn nhờ bác sĩ cưa bớt cằm tự nhiên của mình đi cho bớt nhọn kẻo người ta chê quá, răng cũng nhổ bớt đi không mồm người ta bảo vẩu với nhiều răng, hoặc đôi khi nghĩ hay làm thật như người ta nói cho đỡ oan nhỉ".

Theo Sao Star